Chapter 1

42 3 2
                                    

Khaylla' POV

Hello ako si Khaylla Mendoza. 16 years old, fourth year highschool. Royal Key ang name ng school. Hehehe ang panget ng pangalan ng school noh. First day ko ngayon sa school at eto papasok pa lang ng gate.

Nag biglang may pumatid sakin.

"Aray! Ano bang problema mo!"sigaw ko dun sa babaeng nagngangalang Janelle. Ewan ko ba kung bkt ang laki ng galit nito sakin.

First day ko sa school pero hindi first time na ma bully kasi totally everyday.

"Ooops... Sorry!"sabi niya sabay titig sa akin ng nakakasar. Arrggg kakainis to ha.

"Ikaw kaya patidin ko at sabihing OOOPS SORRY SINASADYA LANG."

"Asa naman? Baka gusto mo ma-guidance?"sarcastic niyang sabi. Tsk. Bakit ba kasi siya ang school president. Naku pag lang ako lumaban ng school president. Mamatay siya sa inggit. Asa na manalo ako sa babaeng toh.

Sabagay matagal na siyang inggit na iingit sakin. Tsk. Ang ganda ko kasi. Mamatay sya sa inggit. Ang talino ko kasi. Mamatay sya sa inggit. At ang yaman ko pa. Mamatay sya sa inggit.

Hindi na ako lumalaban kasi sayang baka hindi ako maka graduate ng validictorian. Running for top 1 student pa man din.

Kaso lang halos lahat ng nambubully sakin eh kaibigan ng demonyong Janelle na yun. Sabagay pare-parehas sila.

Hindi ko na lang sila pinapatulan kasi isusumbong at isusumbong lang nila ako sa prinsipal.

Pero i'll fight them.... Yun nga lang... Baka di na dumating yung araw na lalabanan ko sila. But don't mind.Eh sa bungangera at amazona ako eh.

Maya maya lang ay nakarating ako sa room. Umupo na ako.

BLAGG!*

"Ouch. Ano ba!"

"Hahahahah mabuti nga sayo!"at sabay sabay na tawanan nung mga demon friends ni Janelle. Eh pano uupo ako pero may biglang humigit ng upuan ko.

Tsk.

"Aww. Kawawang Khaylla. Tsk. Tsk. Lalampa lampa kasi eh."sabi ni Rissey ang kanang kamay ni reynang Janelle...or should I say the queen of the devil.

Hindi ko sila pinansin bagkos ay umupo sa upuan.

Maya-maya lang dumating na si Sir Untalan. Ang adviser namin.

"Goodmorning class. "Banggit ni sir na nakangiti samin.

"Goodmorning sir."tsk. As usual ako lang ang bumati. Wala namang bago dun. Syempre kahit naman bungangera at amazona ako may manners ako.

Sabunutan ko kaya mga toh baka sakaling magbago sila. Asa naman sa kanila lalo pa at may mga sanib mga toh. Hehehhe ganyan ako halos laiitin ko sila sa utak ko.

Oo lagi nila akong binu- bully pero sa utak ko patay na sila sa panlalait ko heheheh.

"You may now take your seat miss Mendoza."banggit ni sir. At nagsimula ng makinig and as usual ako lang ang nakikinig.

Asa naman makinig sa anghel ang mga may sanib ni satanas hahahha. Syempre hindi sila nakikinig ako lang rin ang mga tumataas sa mga follow up question ni sir about sa lesson.

Points rin yan sa grades noh. Lagi 100% ang recitation ko. Hehehhe eh sa walang nakikinig.

Maya maya lang breaktime na. Sa wakas makakain na ako. Palabas pa lang ako ng room ng may biglang naitulak ako.

Or sabihin na nating may tumulak sakin. Syempre mga tauhan yun ni satanas.

"Ano ba nananadya ka na Janelle eh!"

I Love You Mister GangsterWhere stories live. Discover now