Code 1

1 0 0
                                    

Via ChatCode

Heaven: Hi

Blue's Clues: Hello. Asl?

ASL= Age, Sex, Location

Heaven: 20, Male, India, You?

-Blue's Clues has disconnected-

Searching for new Chat mate... CONNECTED!

Say HI!

Blue's Clues: Hi?

Six Packs: Asl?

Blue's Clues: 18, F, Philippines

Six Packs: Are you horny?

-Blue's Clus has diaconnected-

Ang bastos naman 'non!

Napasandal ako sa Swivel Chair ko. Halos tatlong oras na akong nakikipag-chat pero wala parin akong mahanap na matino. I mean, marami namang matinong kachat pero wala 'yung tipo na pwede mong kaibiganin? At kung meron man, madalas napipindot ko yung "DISCONNECT" button sa sobrang excitement.

Hayst!

Actually, almost two years na akong gumagamit ng CodeChat. 16 years old ako nung madiscove ko ang app/website na 'to. Sa totoo lang, 18 years old lang ang qualified na gumamit ng CodeChat, eh sa pasaway ako? ^.^

Peace!

In fact, hindi naman ganun ka strict at madali lang pasukin ang Website na 'to kaya easy lang. Pero hindi mo talaga maiiwasan na mabastos at makapag chat ng mga walang modo.

Hello? Strangers Website po ang ChatCode kaya hindi talaga maiiwasan 'yun.

'Wag mo na lang pansinin ang mga kahalayan nila. Just "DISCONNECT" the chat. Or "BLOCK" him/her. Easy as that.

At isa pa, nage-enjoy akong gamitin ang CodeChat. 'Yun lang naman ang mahalaga eh, ang mag-enjoy ako. At makahanap ng ibang mga kaibigan all over the country although my mga bestfriend na ako.

________________________________

"Margaret Adatire Merahfsya?"

That's my name. Grade 12 Accountancy and Business Management or ABM, Senior High School student na ako. Dapat 2nd year college na ako eh, late lang kasing pinatupad ang Kto12 dito sa Pilipinas. Pero ayos lang naman, malaki ang tulong ng Kto12 sa mga magagandang studyante, katulad ko. Haha ^.^

"Present!" Sagot ko kay Prof. sabay taas ng kamay.

Napalingon ako sa bintana na nasa gilid ko ng madama ko ang simoy ng Hangin. "Fresh Air" bulong ko sa sarili ko. May Air Conditioner naman dito sa classroom pero trip lang talaga namin magbukas ng bintana ngayon. May Sipon si Oliver eh, 'yung kaklase at bestfriend ko na rin. Baka mahawaan pa kami, mahirap na.

"A-a-Achu!"

"Ano ba Oliver, wag kang humarap sa akin!" Napalingon kaming lahat kay Oliver at Agatha na nagbabangayan.

"Kaharap naman talaga kita ah, nagtakip naman ako gamit ang scarf ko. Tss" sabay roll eyes. Napailing na lang ako, sabay tawa ng mahina. Hindi Bakla si Oliver ha! Ganyan lang talaga 'yan. At si Agatha? Bestfriend ko din 'yan.

"Quite!" Saway sa kanila ni Prof. At maya-maya pa ay nagsimula narin ang klase.

_____________________________

"Alin ang mas cute?" -tanong ni Agatha habang pinapakita sa akin ang dalawang dress. Angbisa ay Blue at ang isa naman ay Pink.

"Ako ang cute" sabay ngisi sa kanya. Kaya ayun! Batok ang natanggap ko

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 30, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

CodeChat (Onhold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon