Hàn ngu chi tám lần nguyên Elise
Lâm Triền Miên
Văn án:
Thời gian: Năm 2013 tháng 12 ngày 25
Địa điểm: Ta kết quay chụp hiện trường, minh động mỗ nhà ăn
Nhân vật: Kim hi triệt, lâm trà
Thần một loại mở đầu, thần triển khai chuyện xưa, đoán trúng chuyện xưa mở đầu, đoán không trúng chuyện xưa kết cục.
Mỗ thiên, xuống xe thật lâu sau ở mỗ cái trong tiết mục lại gặp lại vợ chồng.
"Lại nhìn thấy hi triệt xi, có hay không buồn bã nhược thất cảm giác?" MC chớp ánh mắt trêu ghẹo nói.
"Cái kia, cái kia. . ." Đối diện ngồi chính quy bạn trai, mặt không biểu cảm mặt, bên cạnh ngồi từng đã "Trượng phu", lâm trà tỏ vẻ áp lực rất lớn.
"Aha, nha đầu kia khẳng định suy nghĩ, kim hi triệt người này tại đây làm chi, chướng mắt thôi." Kim hi triệt không lưu tình chút nào vạch trần người nào đó, đôi mắt nhỏ nhắm thẳng đối diện sư đệ trên người phiêu.
Chính quy bạn trai rốt cục có một tia biểu cảm, nâng nâng mí mắt không dấu vết nhìn về phía lâm tiểu trà đồng học.
Lâm trà đời này cuối cùng hối chuyện chỉ có hai kiện, nhất là không nên nhất thời quật khởi nhặt xà phòng nhiên sau xuyên không đến Hàn Quốc, nhất là xuyên không đến Hàn Quốc còn chưa tính, cư nhiên vừa lúc ở ta kết quay chụp hiện trường, nhiên sau. . . Nhận thức kim hi triệt thằng nhãi này, nhiên sau bị người nào đó kinh vì thiên nhân bề ngoài cùng lạnh nhạt tính cách hấp dẫn, nhất thất túc thành thiên cổ hận.
Nội dung nhãn: Hàn ngu đô thị tình duyên thiên chi kiêu tử gần thủy ban công
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm trà, Ngô cũng phàm ┃ phối hợp diễn: Kim hi triệt, hoàng tử thao, trương nghệ hưng, lộc hàm, EXO ┃ cái khác:
Đệ 1 chương đệ 1 chương
Tiểu trà đang đứng ở đại học Z mỗ trong phòng tắm tắm rửa, nắm trơn trượt lưu xà phòng, nhớ tới trong khoảng thời gian này thật lưu hành "Nhặt xà phòng", thần kinh thô đến tám lần nguyên thế giới đều dung không dưới nàng vui rạo rực đem xà phòng vứt trên mặt đất, chuẩn bị cũng đến cái nhặt xà phòng. Ở ngoài ban công phơi quần áo bạn cùng phòng A nghe được hét thảm một tiếng, vọt vào phòng tắm, trơn người nào đó chính quỳ rạp trên mặt đất trình tử thi trạng.
Cách thiên, đại Thiên triều nhất khí phách sườn lậu tin tức rước lấy bạn trên mạng dài đến mấy tháng vây xem.
Đại học Z tân sinh Lâm mỗ, ở phòng tắm vô ý trượt chân, đến nay chưa tỉnh.
Xuất ngũ không lâu kim hi triệt ngồi ở một bên ghế tựa không kiên nhẫn phiên tiết mục tổ cấp "Kịch bản", bên cạnh trợ lý một bên cho hắn sửa sang lại quần áo một bên nhắc nhở hắn lập tức sẽ chụp ảnh . Tuy rằng thật không đồng ý tham gia này cái gì kết hôn tống nghệ tiết mục, nhưng là không có biện pháp cự tuyệt, đây là công ty hạ đạt mệnh lệnh. Đành phải đứng dậy đối với gương sửa sang lại một chút biểu cảm, nhiên sau cầm tiết mục tổ chuẩn bị tốt phong thư, chính thức chụp ảnh.