Mạt thế huyệt cư sinh hoạt

15.9K 121 10
                                    

 Mạt thế huyệt cư sinh hoạt

Tác giả: Phân Dã

Tấn giang VIP 2012-05-30 kết thúc

Trước mặt bị tàng sổ: 6501

Văn vẻ tích phân: 66,879,752

Văn án:

Hội lái xe sao?

Sẽ không

Hội dùng thương sao?

Sẽ không

Ngươi như vậy cái gì cũng không hội tại mạt thế như thế nào sống?

Trương thứ ném ra một phen phi kiếm, đạp kiếm ngự phong mà đi, trong nháy mắt công phu biến mất tại chân trời......

Lạn hảo tâm hơn nữa có điểm bổn, không thể trêu vào lẫn mất khởi, thâm lấy động, quảng tích lương, học không đến nhược nhục cường thực làm chích yến thử tổng nhạ không đến nhân đi?

[ nhân vật chính không nghịch thiên, không lãnh khốc, IQ không đủ, trưởng thành thong thả, thận nhập ]

Nội dung nhãn: Niên hạ một bước lên mây tu chân cường thủ hào đoạt

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trương thứ, vân cưu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Chịu văn,CP vân cưu,1V1,HE

1, thứ nhất chương...

“Xe lửa mở!”

“Xe lửa mở!!!”

Trương thứ còn tại vì kia vài cái trứng luộc trong nước trà đã đấu tại trong đám người, chợt nghe đến sau lưng truyền đến kinh hoảng tiếng kêu, giãy dụa thân đầu vừa thấy, cưỡi kia lượng K??? Liệt xa quả nhiên đã muốn chậm rãi động lên!

Bên cạnh vài cái đồng xe nhân vội vàng chém giết đẩy xe thượng buôn bán thực vật, trương thứ còn không có phản ứng lại đây, đã bị sau lưng một cái đại tẩu một cái tát phiến đi ra ngoài.

Tuy rằng nàng xem đứng lên là muốn muốn đẩy khai trương thứ, này một chưởng đổ lên trương thứ trên mặt, liền biến thành một cái tát.

Đại tẩu vội vàng địa xem trương thứ liếc mắt một cái, tễ đến tối bên trong đi.

Trương thứ thượng hoả cũng không kịp, xem xe lửa tốc độ tại dần dần nhanh hơn, không có biện pháp tái chen vào đi yếu bổ tiền, nắm bắt trong tay kia hai cái trứng luộc trong nước trà, chạy đuổi theo xe lửa.

Mạt thế huyệt cư sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ