Chubby 5

6 0 0
                                    

Mabilis na lumipas ang araw at linggo na ngayon.

Bwisit na bwisit talaga ako kay Jayce nung friday, seryoso akong nagsasagot sa papel ko ng asarin ako ng asarin sa sobrang asar ko napasigaw ako eh may teacher pa nun kaya ayun detention ako.

Nakakaasar sya promise paano na lang ako makakapag harvard university kung may detention na ako? running for valedictoran kasi ako.



Mag jojogging muna ako para bawas fats. Nag jogging pants at v neck lang then nag sapatos. Tas lumabas na ko ng bahay para mag jogging.




Takbo lang ako ng takbo.

Nang mapagod ako napag desisyunan ko munang umupo sa bench at mag muni-muni.

Kung aaraw-arawin ko kaya ang pag jojogging pumayat kaya ako?

Pero imposibleng pumayat ako.

Taba taba ko eh , tas ang sarap ng pagkain mahirap tangihan.

Tumayo na ako at maglalakad na sana patungo sa aming bahay ng
mapahinto ako sa nakaparadang kotse , napatingin ako sa aking repleksyon  at napag tanto ko na habang tumatagal palaki ako ng palaki.

Di naman iyon ang masaklap. Ang masaklap yung pinag tatawanan ka dahil sa itshura mo at sa lapad ng katawan mo.





Ano bang masama sa pagiging mataba? Minsan naiisip ko tama si jayce eh. Panget na nga ako mataba pa paanong may mag kaka- gusto sa akin?



Eh karamihan sa nga lalaki gusto sexy, malaki ang boobs at pwet , maganda. Ano ba namang panama ko sa kanila?




Sabi rin nila swerte daw ako pag nagkaroon ako ng boyfriend kahit gaanto ako. True love daw.

Azah mga besh


Aalis na sana ako ng may maapakan akong sanga at nawalan ako ng balance.


1....



2....



3....

Babagsak ako mga besh. Pinikit kona yung mata ko. Pero bat di pa rin ako bumabagsak?

Pag mulat ko ng mata ko si Ford yung nakita ko. Yung gwapo nyang mukha. Nasalo pala nya ako. Grabe nakakahiya. Ang bigat ko kaya.



"Thank you" sabi ko sa kanya sabay ngiti




"Walang anuman. Basta ikaw" he said




"Ano nga pala ang ginagawa mo dito?" I asked


"Jogging then I saw you kaya nilapitan kita" he said and smiled



"May house kayo dito?" I asked


"Yeah. Actually kalilipat lang namin kahapon." He said

"Ah. Una na ako ahh? May gagawin pa kasi ako eh." I said

"Hatid na kita sa bahay nyo" he said

Enebe kenekeleg eketch.


"Wag na." I said

Nakakahiya kasi mga besh. Tsaka ang awkward kaya.


"No. Ihahatid kita sa ayaw at sa gusto mo" he said


Haba naman pala ng hairlalu ko. Ihahatid ako ng crush ko. Kakilig.


"Nga pala, are you free tonight?" he asked

"Yeah. Why?" I said.


O-M-G mga besh yayain nya ba ako? Hahaha syempre joke lang. Pinapaasa ko nanaman sarili ko




Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 07, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang Taba Ko KasiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon