Ikaw ba ay nakatira sa isang condo unit?Wala bang kababalaghan jan?Kung meron man,hayaan mo na...Ayaw mo nun,may kasakasama kana jan,kung mag isa ka man.!Haha...
Can I tell you a story?About living at a condo ,not with yourself but with someone stayed there not as same as you are.But with a ghost or isang MULTO.!!SO here it goes
....there's this girl named Elliah Jung.A half Korean ,who lives or rented a condo unit at "The Rochester "... (That was the name of its condo unit).
Sa pagtira nya sa condo unit nya,ang hindi nya alam ay may palaging sumusunod sa kanya na humihingi ng tulong.Hindi nya kase ito nakikita.Dahil you know,its a kind of " MULTO".ahahahaha
A girl asking for a justice on her death.
A girl that is raped and murdered by an evil monster person(yung taong WALANG awa)
That girl's spirit hasn't been quietly vanished because of an untold justice.
Ayun sa mga staff sa condo,wala silang sapat na nakuhang ebidensya sa nangyare at wala ring nakakilala sa suspek..Kaya hindi pa ito nakukunan ng hustisya,..
Years had passed,still they didnt get justice,or shall we say,they didnt mind about it.Hinayaan nlng nila yun.Ayun sa kanila,di naman daw mahalaga yun dahil wala naman daw pamilyang naghahanap.Aba eh?
Kaya isinantabi muna nila ang kaso at hinalungkat o inuna nila yung iba.Nalaman ng babae ang ginawa nila.Nagalit ito kaya ang ginawa nya,gabi-gabi sya nangugulo o nagpaparamdam sa mga taong tumira dun.Kadalasan nga ay may lilipat na tao dahil sa kababalaghang nasaksihan nila..Bakit KAYA sunod ng sunod ang Babae Kay Elliah?Kaano ano nya to?
At tsaka bakit Hindi SYA nanggugulo Kay Elliah,sa halip ay humingi lamang SYA ng tulong dito.
Magkakilala ba sila o SADYANG DUN LANG nya naisipang humingi ng tulong.
Abangan ....
BINABASA MO ANG
[Condominium]....... On Going.....
TerrorA horror story that will still be in your mind after reading it.....