"Karma - kun, sao lại đứng thần người ra ở đây thế?"
Tôi giật mình rồi quay đầu lại. Là giọng của Maehara Hiroto. Một cậu học sinh điển trai, vui tính, với mái tóc màu vàng kim của mình đã trở thàbh soái ca trong lòng các nữ sinh không kể tiền bối hay hậu bối.
"Chả có gì cả. Đơn giản là ngắm nhìn nhữn cặp đôi đằng kia thôi."
Tôi đáp rồi chỉ tay về phía hai người đang khoác tay nhau tiến về phía cổng trường. Chiba Ryuunosuke và Hanami Rinka - hai thành viên kỳ cựu của câu lạc bộ bắn súng. Chả có gì lạ khi hai người họ quen với nhau. Néur không thì đó là một sai sót lớn của nhân loại.
"Rinka, đây."
Chàng trai Chiba đưa về phía trước một hộp hình vuông được bọc lại cẩn thận bằng giấy gói đỏ với chiếc nơ màu vàng gắn bên trên ra trước mặt Rinka. Cậu ta cúi hơi cúi đầu xuống rồi khuôn mặt bắt đầu đỏ ửng lên. Hiếm khi tôi thấy cậu ta xấu hổ như thế này. Cô nàng kia thì chẳng biết làm gì hơn ngoài việc ngượng ngùng đưatay ra đón lấy. Hai người họ lúc đó còn nói gì nữa nhưng tôi chẳng thể nghe rõ vì bên cạnh lại có môt đám đông xuấ hiện vậy quanh môt ai đó.
Maehara và tôi cùng lúc hướng về phá đó.
"Cầm của mình đi này"
"Của mình chứ."
"Không được, cái của mình mới có thể làm cậu thích thú được."
Bọn họ nói như thể đang cố lấy lòng một ai đó bằng những câu từ nịnh hót.
"Có chuyện gì vậy nhỉ ?"
Tôi hướng mặt về phía Maehara và hỏi.
Trong phút chốc, khuôn mặt của cậu ta lộ một vè gì đó rất ngạc nhiên nhưbg rồi cũng vụt tắt ngay.
"Cậu sao vậy Karma - kun ?"
"Sao là sao ?"
Tôi nghiêng đầu đáp.
"Chẳnh nhẽ cậu lại không nhận ra đó là ai?"
"Là ai thì liên quan gì tới mình kia chứ?"
Càng lúc, tôi càng không hiểu những gì mà cậu ấy nói. Mọi thứ dường như đang dần trở bêb phức tạp.
"Thật hếy nói nổi. Hai cậu có thật sự là một cặp không thế?"
"Một cặp? Vậy chẳng nhẽ......"
"Đúnh thế, đó chính là Shiota Nagisa mà cậu đã cất công theo đuổi đấy."
Ngay lúc này, tôi mới chợt nhận ra dáng người nhỏ bé của Nagisa đang thấp thoáng giữa trung tâm của đám đông kia.
Sao bọn con trai đó lại dám vây quanh cậu ấy chứ ? Nagisa chỉ thuộc về riêng mình mà thôi.
Ý nghĩ ấy hiện lên trong đầu tôi. Đúng vâyh, Nagisa là của riêng mình vì thế bọn chúng khôbg có quyền gì mà xúm lại xung quanh cơ thể cậu ấy ngư thế kia.
Khi tôi định chạy tới lôi cậu ấy ra thì lại thêm một đám người nữa chạy lại. Lần này là nữ sinh trọng trường. Bọn họ tiến tới như một cơn cuồng phóng rồi cuốn theo Maehara đi mất. Chỉ còn lại mình tôi. Tôi đứng hình ở đó, chẳng biết nên làm gì tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KarmaxNagisa] Fanfiction('ロ'('ロ'('ロ'('ロ' )!!!
Short StoryFanfic KarNag tự viết. Xin ủng hộ.