Ám sát 3 : "Chàng" Lọ Lem.

725 41 22
                                    

Ngày xửa ngày xưa, trong một gia đình nọ có một người con vô cùng hoàn mĩ tên Nagisa mang trong mình dòng máu của gia tộc Shiota quyền quý. Ấy vậy mà không lâu sau đó, người mẹ vì mắc bệnh nên đã qua đời. Nagisa và ông Shiota đều vô cùng đau khổ.

Bé Nagisa lúc nào cũng cố gắng mỉm cười một phần vì không muốn ba lo, phần còn lại là vì bản thân cậu cũng muốn quên đi những chuyện buồn trong lòng.

Người cha tuy lúc nào cũng thấy khuôn mặt rạng ngời của con nhưng luôn biết trong lòng Nagisa vẫn có một lỗ hổng rất lớn.

Cuối cùng, ông quyết định tái hôn để cho con có thể cảm nhận được tình mẫu tử thiêng liêng mà Nagisa thiếu vắng.

Người cha Shiota Karasuma và bà vợ đã trở thành Shiota Irina. Bà ta có hai đứa con trai tên Karma và Asano.

Những ngày đầu tiên, người cha Karasuma đã vô cùng hạnh phúc khi được nhìn thấy nụ cười thật sự của đứa con trai bé bỏng. Nhưng chẳng lâu sau, vì công bệnh tật nên ông cũng qua đời từ rất sớm. Bỏ lại mấy người vợ và những đứa trẻ tội nghiệp.

Ông đã có thể nhắm mắt thanh thản vì cuộc sống của Nagisa đã trở lại như trước kia. Nhưng ngay sau đám tang, người mẹ kế và hai anh trai mới bộc lộ rõ tính cách của mình.

Bitch - mama : Nagisa đâu, mau mang bữa sáng lên đây cho ta.

Nagisa : Dạ !

Karma : Nagisa ! Mau đi chuẩn bị nước tắm cho ta.

Nagisa : Dạ !

Asano : Nagisa ! Mau dọn đống này lại cho ta.

Nagisa : Dạ !

Bitch - mama : Nagisa ! Mau đi rửa bát.

Nagisa : Dạ !

Karma : Nagisa ! Mau hôn ta.

Nagisa : (hôn lên má) Dạ ! HẢ ?!

Asano : Nagisa ! Đi là quần áo cho ta.

Nagisa : Dạ !

.........................................

Ngày nào cũng vậy. Ba người họ luôn bắt Nagisa làm những công việc vặt vãnh trong nhà và chẳng có lúc nào cho cô có thời gian rảnh để nghỉ ngơi. Thậm chí tên Karma còn bắt cô mỗi ngày hôn hắn một cái.

Bỗng một ngày................

Ai đó : *đọc* Đêm nay đức vua Koro - sama cho gọi tất cả các gia đình và đặc biệt là trái đẹp đến dự buổi yến tiệc hoàng gia tối nay để tham gia dạ hội chọn chồng cho công chúa Kaede Kayano - sama.

Nghe thấy vậy, Bitch - mama liền lên hứng muốn cho hai người con của mình ứng cử nên đã chuẩn bị không biết bao nhiêu là thứ.

Bà ra chợ mua hết những bộ cánh đẹp trong các cửa hàng về chỗ hai đứa con. Không những thế còn dạy cho chúng cadc phép tắc lễ nghi của giới thượng lưu hoàng tộc.

Bitch - mama : Hai đứa đã sẵn sàng cho tôi nay rồi chứ ?

Kar/Asa : Vâng.

Bitch - mama : Nhớ đừnh làm mất mặt mẹ đấy và phải cưới được công chúa nghe chưa.

[KarmaxNagisa] Fanfiction('ロ'('ロ'('ロ'('ロ' )!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ