Ayita Rozen's POV
HI hmmmp so boring naman dito sa bahay.Ano ba pwede gawin ngayon? . Oh di pa pala ako nakakapagpakilala hahaha sorna okie?...I'm Ayita Rozen Lancaster,Weird name right? hahaha ewan ko ba kay mom sabi nya kase she very likes the roses kaya may ROZEN sa name ko you can call me also ZINNIA yeah you read it right mahilig kase talaga sa flowers si mom.Ah basta kung san kayo nadadalian sa name ko hahaha. *sigh* oh meron pa pala nakalimutan ko sabihin kung san ako nakatira tss. I lived in Mount Caramel Village. oh ayan nasabi ko na *sigh* makabangon na nga lang.
Bumaba ako sa kitchen para kumain humiwalay kase ako kila mom kase gusto ko makapagsarili para maranasan ko mabuhay ng di sila kasama pero sila parin nagbibigay ng allowance ko tsaka pumupunta parin naman ako sa bahay namin. malapit lang naman sila mom isang sakay lang sa may forest ridge hehehe..
Kumuha ako ng oatmeal minsan kase di ako nagririce sa umaga. (hayss ano ba pwedeng gawin mamaya?) tanong ko sa sarili ko ''ayyy'' sigaw ko enrollment pala ngayon nako naman oh di manlang sinabi nila summer sakin *umakyat sa room ko* let me check my facebook.
(tinitignan ang phone) habang bumababa ng hagdan pabalik ng kitchen.
log in sa facebook. chinat ko kaagad yung bestfriend ko si Summer Gray her nickname is season. ''weird talaga ng pangalan namin'' sa isip ko.
So i chat her
Me : Hey be ngayon ba yung enrollment sa school natin?
Summer: oo be ano sabay naba tayo nila bby winter?
Me: sure that would be fun
Summer: yeah so ano handa na muna ako
Me: okay go me too labyuu mwaps
Summer: bye mwaps see you around.
Excitedddddd nakooooo sigaw ko..ayyy diko pa pala ulit nasasabi madami kaming magkakabarkada isa na ako don and si summer so meron pa eto sila
Rowan Clark his nickname is skylark weird name din tss singhal ko
- hmmp si clark or skylark is amm should I say pogi? and thoughtful.
Erez Spencer his nickname is zere jahe namn halos weird mga pangalan namin tss sa isip ko
- eto makulit, palabiro, masaya kasama, and medyo kakulitan at close ko.
Lez Blue his nickname is zel. (Pains Note: mamaya ko sasabihin bat ganyan name nila)
- sya yung napapagkamalan kong bf ko daw hahaha close kase kami. nagaasaran kami dakila ring BULLY sa grupo hahaha sama mo na di si zere BULLYNG MAPANTRIP diba ansaya lang sarkastiko kong sabi
Canna Lily Bryn her nickname is Lilac
- makulit, mabait, medyo bisaya pero mahal ko yan wag ka! tsaka maganda.
Briarlynn Berry her nickname is winter
- Hugotera din like me, mabait, maganda, and should I say laging nasasaktan pagdating sa love hahaha like me din para kong kapatid noh
And second to the last
Summer Gray her nickname is season
- mabait, mapagmahal, maganda rin (lahat naman kami maganda pffft) love ko din yan
And last syempre ako hahaha Ayita Rozen Lancaster my nickname is Zinnia
- hugotera, mabait, unang tingen mo masugit pero hindi slight lang hahaha, pag ako tinarayan mo syempre mataray din ako sayo pero pag mabait ka sakin malamang mabait din ako sayo.
Whooooooo ano okay naba? hahaha
Tumayo na ako at nilagay sa sink ang pinagkainan ko
Makaligo na nga sambit ko
Umakyat ako sa room ko at pumunta sa bathroom
*After 30 minutes*
I'm doneeeeeee oh wait may kulang pa
Magsusuklay pa pala ako hahaha
Mahaba kase buhok ko tapos kulot sa baba tas may bangs diba taray?
Sinuklay ko buhok ko ng biglang nagring yung phone ko.
Kinuha ko sa table and sinagit ang call
Hello? sabi ko
Hello kumag nasa labas kami ng bahay mo uso kami papasukin ano? 'hahaha natatawang sabi ni Zere or kupal' (tawagan namin kupal and kumag)
Aba uso din doorbell osya bababa ako antayin nyoko sanay naman kayo magantay hahaha choss 'natatawa ring sabi ko'
Bogarets ka rin kanina pa kami nagdodorbell dito konyatan kita eh. Hugot ka ng hugot bumaba kana dyan tss 'paranag inis na sabi nya'
Hahaha sorry na kupal meron kaba? init ng ulo mo eh hahaha.baba ko na tong tawag mo tss kupal ka talaga!' natatawa talagang sabi ko'
Binaba ko ang tawag nya at tumingin ako sa salamin.
''Ayan ok na ko makababa na'' sabi ko
Binuksan ko yung pinto at kaines si kupal aba bigla akong kinonyatan.
''Kaines ka zere bat moko kinonyatan?'' inis na sabi ko
hahaha ang cute mo lang eh noh? tatawa tawang sabi nya
tss cute mo mukha mo leche ''asar na sabi ko''
Hahaha pikon ka kahit kelan ''may halong pangaasar na sabi nya''
tse *sabay irap* oh kayo lang pala nila zel, winter, summer at KUPAL ang pumunta nasan sina lilac at clark? ''mahinahong tanong ko kay zel''
susunod daw sila dito ''sagot ni zel sakin''
okay ''tanging sagot ko''
Captain's Note: Hi guyssssssss hahaha anhirap pala magedit pero kaya ko toh.
Nasulat ko na kase to sa wordpad sa laptop kaya pinepaste ko nalang dito. Pero may mga typos kase kaya ineedit ko. kamote hahaha mahirap tss See you next chapter
Kc Zin Cadavedo - facebook account saranghae :)
YOU ARE READING
CRUSH? BAKIT KA PAFALL?
Teen FictionAno mo ba talaga ako? May nararamdaman kaba para sakin? O sadyang Ako lang ang umaasa sayo?