Tử Phán Đương Quy

205 0 0
                                    

------------------------------------------------------------------------------------------

Càng nhiều GL tiểu thuyết giới thiệu thỉnh tới trăm độ không gian http://hi. baidu. com/%C3%CE%BB%C3%D2%C2%BF%E2

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu cận hạn bạn tốt trao đổi chia xẻ thỉnh chớ truyện duyệt

-------------------------------------------------------------------------------------------

Tử phán đương quy

Tác giả: hạ đào nhan

Hồ gia có hồ sơ trưởng thành

Phương cây cỏ thanh thanh, liễu chi sơ manh, khói nhẹ tịch hiểu, che bích trời quang. Hứa là sau cơn mưa sơ chuyện, liên miên tảng đá bản trải ra liền đích rộng rãi quan trên đạo bàng, các màu cỏ cây đều bị duỗi thân thư mi, phiến lá dính bọt nước ở lo lắng ánh mặt trời đích làm nổi bật hạ lung lay sắp đổ, giống như thần đang lúc mới vừa thức tỉnh đích sồ nộn trĩ mà, mông mắt cúi đầu mẫu thân nhũ đang lúc đích hương thơm, lại tự cố loạng choạng dục rơi xuống đất chạy trốn, mau cao lớn dần trốn hướng càng nhiều khoái hoạt đích hướng tới. Mười dặm nhất đôn, đinh hương ngẫu thành. Bên đường một gốc cây đựng Tử Sắc ngoài lề đích cây già, to lớn phồn kính đích cành, dám tại đây trống trải đích bụi thạch bùn đất rộng rãi trên đường trải ra liền đỉnh đầu sum xuê đích Corolla. Mộ dương tà chiếu, mây tía thành úy. Dưới tàng cây nhất giản dị trà trải ra, giống như là bị toàn bộ mà bao phủ tại đây tầng tầng điệp vụ bên trong .

Ngày ngã về tây, ban đầu lưu tòa đãi vũ đích nhị vị lữ nhân liền cũng cầm lấy hành trang, lưu lại mấy đồng tiền phóng vu cổ xưa đích bàn gỗ thượng, dục khiên tọa kỵ đi trước mà đi. Trong đó một người đứng dậy, tiểu trà trải ra lập tức giống như bị chống đỡ đầy dường như, không khí bị kiềm hãm. Một bên người hầu cách ăn mặc đích thanh niên nam tử giải dưới tàng cây đích dây cương, cũng không nghĩ muốn trong đó nhất con ngựa trắng ngạnh hầu hí, đó là không chịu quay đầu lại nghênh chúa. Thượng ở trải ra trung tên kia nam tử đi nhanh mà qua, quốc tự mặt, mày kiếm mắt sáng, ánh mắt đang lúc ẩn ẩn lộ ra một cỗ người gây sự đích vương giả khí thế. Hắn khiên quá dây cương, thân thủ khẽ vuốt lưng ngựa, kia giá tòa vẫn chưa như thường bàn chờ đợi lên đường, mà là trịch trục không tiền, nơi cổ họng giọng thấp, hơi có vẻ nôn nóng. Một bên đích thị vệ bật thốt lên mắng: "Súc sinh này!" Một bên thuận tay lấy quá mã tiên. Đang muốn động tác, trà trải ra ải phá đích quầy sau bỗng nhiên truyền tới một người thanh thúy đích thanh âm: "Không thể!"

Đứng lại đích nam tử quay đầu lại vừa nhìn, đã thấy nhất cổ quái đích Tiểu cô nương đứng dậy. Xem xét ước chừng bất quá năm vừa mới nhị bát, nga đản mặt, mũi cao lương, mỏng thần anh khẩu, một đôi phượng mắt nhìn đến, mắt vĩ hơi hơi thượng kiều, ánh mắt lưu chuyển đang lúc nói không nên lời đích linh động sắc thái. Nói là cổ quái, đó là nàng một thân người thường gia đích tố mầu tam lĩnh trách tay áo, tú biên gấp váy, đầu đầy tóc đen lại cận từ nhất phương thanh khăn tùy ý trát bó buộc vu sau đầu, không bằng tầm thường nữ tử bàn chỉnh tề. Cô nương kia yên lặng nhìn con ngựa trắng, lại ngược lại nhìn phía đứng thẳng hai gã nam tử, chưa đãi mở miệng, nàng đột nhiên đem làn váy nhất linh, tiểu bước chạy đến con ngựa trắng bên người, buông làn váy, nhẹ nhàng vuốt con ngựa đích mũi, bỗng ngồi xổm người xuống tử, một đôi ngọc thủ từ đuôi đến đầu xoa bóp vó ngựa, sờ sờ mã chân. Hai người bị của nàng động tác chỉnh đắc không hiểu, đã thấy nàng xoay người lại, lại là mang theo làn váy bôn tiến trải ra lý mọi nơi nhìn xung quanh tựa hồ tìm tìm cái gì.

Tử Phán Đương QuyWhere stories live. Discover now