A/N: request po saken yan ng pinakamamahal kong pamangkin. Pariho kaming addict kay Sandara Park at ni Lee Min Ho. Nag a-ambesyon lang naman po kaming magkarun ng movie ang dalawang yan.
Nag based lang po ako sa MTV nung kanta ni Dara, kaya po ang storyang to ay original na kathang isip ko lamang. Original ba? Hehehe nag based nga ako sa mtv diba? Basta yun nay un.
Oyy!!! Wag kayong magagalit hah? Or mag sususmbong sa police. Baka mamaya nian may police na sa bahay at may warrant of arrest na ako.TT_TT wag naman po sana.
Basta basahin niyo lang…
Hehehe peace!!
Prologue
“Hey dude! Long time no see.” Sinalubong ako ng isa sa mga friends ko.
“Hey!” nakipag shake hands na din ako sakanya.
“Hey Khing!”
“Khing!”
“Hi!”
“Hey!”
Napapalingon nalang ako sakanila at nginingitian.
I missed this place. “How’s states?” Jacob my friend.
Dito na niya ako dinala sa table nila. “Still states.” Then they laugh. “wala ka pa rin pinag bago Khing!” inabot na niya sakin ang bote ng beer.
“Welcome dude! Cheers!”
“Cheers!”
Tinaas ko na din ang hawak kong beer.
Wait!
Someone caught my attention.
A girl.
A girl bartender.
“Who’s that?” I ask.
“The new bartender.” I know, she’s a bartender. Stupid answer. Tss
“You like her?” muntik na ako masamid sa tanong niya. “Me? Hahaha.. you jerk!” a sarcastic laugh. How come na magkakagusto ako sa babaeng yan? Hell no!!
I prefer myself sa mga babaeng more feminine! Hindi sa babaeng yan na mas astig pang kumilos saken.
“Hahaha defensive!”
I drink the remaining beer on the bottle.
“If you really don’t like her, pustahan tayo?” napalingon nalang ako sakanya. He’s serious.
“Sure. What is it?” haha kelan pa siya nanalo saken? Tss
“If you win, I’ll give my brand new Ferrari to you, but if you lose, you’ll give your Ferrari VIX to me.” He is really damn serious!
“Call.” I smirk. If I know he want my Ferrari VIX, it’s more expensive than his fucking Ferrari!
“Kiss that new bartender!” he smirk.
What a jerk! Did he forget that I’m Khing Perry? Tss he choose the wrong person!
A/N: comment-comment at vote-vote din pag may time. ^_______^ baka po kasi hindi niyo nagustuhan. TTTT____TTTT