Sơn Thôn Sinh Hoạt Nhậm Tiêu Dao 3

811 5 0
                                    

                Quyển thứ nhất Chương 143: Náo nhiệt nông gia cơm

                Nhìn thấy đề tài có chút chạy thiên, Lưu Vân Phi dùng cánh tay đụng một cái còn đang đại phát cảm khái Liễu Tam Pháo, ra hiệu hắn kiềm chế một chút, đừng quên chính sự nhi.

                Nhìn lại thêm nhân khẩu, hơn nữa món ăn dân dã cũng nhiều hai ba lô, Vương Quế Lan cũng không cho Chu Hổ giúp đỡ mang món ăn , mà là để tiểu tử này mau mau về nhà tìm hắn mụ lại đây giúp đỡ kế tục nấu ăn.

                Tuy rằng bữa cơm trưa bị vô kỳ hạn duyên sau, thế nhưng hai vị trong thành đến ông chủ lớn như trước mừng rỡ miệng tử đều sắp nhếch đến lỗ tai mặt sau . Lại nói có thể ăn được này yêu địa đạo món ăn dân dã tối nay ăn cơm là cái quái gì a? Tốt phiền không sợ muộn mà!

                Đại Hỏa Nhi ở trong sân trò chuyện, lúc này Lưu Vân Phi cùng Liễu Tam Pháo đưa ra muốn trước tiên đi xem xem lâm oa.

                Chu Vũ vào lúc này đã sớm sốt ruột , cơm có thể không ăn, tán gẫu có nhiều thời gian, thế nhưng lâm oa phải bán đi a! Này hai ông chủ nếu như không mau mau nhìn hóa đem sự tình định ra đến, chính mình đám người này có thể yên tâm sao? Không thấy cậu gấp đến độ vẫn dùng tay ở thu vạt áo sao? Vì lẽ đó nghe được hai ông chủ muốn đến xem lâm oa, Chu Vũ liền dường như nghe xong tiên âm thần khúc giống như vậy, lâng lâng liền mang theo Đại Hỏa Nhi đến hậu viện đi tới.

                Một nhóm lớn người đi tới hậu viện hàng rào ở ngoài, nghe thấy không bằng gặp mặt, khi thấy vô số chỉ nhảy nhót tưng bừng hoang dại Đại Lâm oa thì, Lưu Vân Phi cùng Liễu Tam Pháo vẫn là cảm thấy rất khiếp sợ, hai người kích động là khua tay múa chân, Lưu Vân Phi càng là tàn nhẫn mà ôm lấy Chu Vũ.

                "Huynh đệ tốt, ngươi nhưng là cho ca ca đưa một món lễ lớn a, ta cùng Tam Pháo thương lượng qua , những này lâm oa trước tiên chỉ ta dùng, còn lại có bao nhiêu hắn muốn bao nhiêu. Lần này ta muốn 800 con, còn lại chính là hắn .

                Vừa nãy ta đại khái nhìn một chút, ngươi nơi này căn bản cũng không có tiểu cái, hẳn là tất cả đều vượt quá bán cân nặng , Tam Pháo, ngươi xem chúng ta là không phải hẳn là đem giá tiền hướng về trên nói lại? Chu Vũ cùng trong ngọn núi huynh đệ phúc hậu, thế nhưng chúng ta cũng không có thể để huynh đệ chịu thiệt không phải?"

                "Không thành vấn đề, chuyện này chính là ngươi không đề cập tới ta cũng muốn nói ra, dù sao chúng ta đây là trường kỳ buôn bán, muốn giảng thành tín. Ta xem Chu lão đệ cũng không phải người bình thường, các hương thân lại là như thế thực thành, ta liền không cả hư . Ta liền mặt dày lại nói số lượng, bán cân trở lên một trăm đồng tiền một con các ngươi xem kiểu gì?"

Sơn Thôn Sinh Hoạt Nhậm Tiêu DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ