Nocturne

3K 418 31
                                    

Taehyung là một đứa trẻ đơn thuần. 

Nói ghét là vô cùng ghét. 

Nói thích là thật lòng thật dạ. 

Yoongi còn nhớ lần đầu gặp cậu, bản thân chỉ vận trên người mỗi chiếc quần con. Bước ra từ nhà tắm quanh quẩn còn thoang thoảng vị bạc hà từ dầu gội. Vừa lấy khăn lau tóc, vừa nhìn cách cậu bối rối, khẽ mỉm cười.

Kết cuộc về sau Taehyung đối với Yoongi luôn có chút khó xử khi tiếp xúc. Dù với tính hòa đồng của mình, cậu dễ dàng làm thân với hầu hết mọi người.

Mất khá lâu sau đó, Taehyung mới có thể quen dần với tính cách kỳ lạ của Yoongi.

" Yoongi hyung, ấn tượng đầu tiên của anh đối với em phải nói là vô cùng mạnh mẽ. Khi ấy em đã shock dữ lắm đó"

Taehyung nói vậy trong một buổi chiều tà tháng bảy. Khi các thành viên đều bận rộn với những hoạt động riêng, chỉ còn mỗi anh và cậu trong ký túc xá.

Yoongi nhớ lúc đó mình đã đứng hình vài giây bởi nụ cười trong sáng cùng rực rỡ của cậu như thế nào. Phải hít lấy một hơi thật sâu mới có thể tự nhiên đáp lại câu nói bâng quơ ấy. 

" Chú mày làm như anh quái dị lắm không bằng " Yoongi giấu nhẹm ánh nhìn si ngốc của mình bằng cái liếc mắt hờn dỗi.

" Anh không quái dị, mà là duy nhất. Người duy nhất hành động như vậy với một kẻ vừa gặp mặt "

" Thằng nhóc này, chú mày vừa đấm vừa xoa anh đấy à"

" Đối với em anh là duy nhất, thật đó"

Taehyung gấp gáp tiến đến, dí mặt sát vào Yoongi. Dùng giọng điệu cùng gương mặt "thanh niên nghiêm túc" thốt lên những lời kia.

Taehyung là một đứa nhỏ đơn thuần, bởi vậy trong ánh mắt lúc ấy không có lấy một tia giả dối.

Yoongi giật mình vội lấy tay che đi vạn vì tinh tú lấp lánh nơi ánh nhìn kia, đồng thời đẩy cậu nhóc quá khích ra khỏi người mình. Xong đưa tay vò lấy mái tóc trơn mượt của Taehyung cho đến khi nó rối bù mới hài lòng rời tay.

" Anh biết mà"

Yoongi nheo mắt nhìn lên vầng dương rực rỡ trên cao, nhưng vẫn luyến tiếc liếc sang nụ cười hình hộp ngố tàu của Taehyung. Dù phải chịu đựng cái nóng rát từ đó mang lại.

Rốt cuộc ánh sáng mặt trời đối với Yoongi cũng không bằng một nụ cười tùy hứng của Taehyung.

Xuân hạ thu đông bốn mùa luân phiên thay đổi, anh và cậu đã bao lần được cùng nhau đón giáng sinh rồi cùng nhau chúc phúc đêm giao thừa.

Anh chẳng nhớ bao lần cậu vòi vĩnh đòi chocolate cho ngày lễ tình nhân. Dù với mối quan hệ anh em đồng nghiệp, hơn cả là hai thằng con trai tặng nhau thứ đó trong dị vô cùng.

Dù bảo cậu ngớ ngẩn, nhưng năm nào Taehyung cũng có một phần chocolate to sụ. Dù cách cho của anh không hề giống ai.

" Người ta cho anh ăn không hết, cho chú mày đó"

"Anh không thích đồ ngọt, chú mày cứ giữ lấy"

"Không lấy anh cho Kookie à"

Yoongi vẫn còn nhớ cách Taehyung giữ chặt mấy thỏi chocolate như thế nào, gương mặt cùng nụ cười rạng rỡ ra sao.

Taegi | NocturneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ