Ngượng Ngùng, Ngủ Lầm Người - Tiếu Lam

1K 10 0
                                    

Thư danh: Ngượng Ngùng, Ngủ Lầm Người

Tác giả: Tiếu Lam

Văn án:

Thổ lộ biểu sai người, bình tĩnh

Bổ nhào cùng nhân gia ngủ, bình tĩnh

Ghê tởm nôn mửa cả người không tinh thần, hoài , ân, bình tĩnh

Gì?!

Hoài ?!!!

Này còn đặc sao như thế nào bình tĩnh a a a!!!

Bài này lại danh [ ngượng ngùng, ngủ sai người ][ ta như thế nào trở thành đối tượng thầm mến đại tẩu ][ hoài thượng đối tượng thầm mến ca ca đứa nhỏ thũng sao phá?]

Bài này sinh con,he, thoải mái ngốc nghếch tô, ngọt sủng, trước mắt ngày càng, vãn tám giờ tiền đổi mới, vi bác @ tô tô cũng là cười lam, hoan nghênh thông đồng

Manh điểm: Thụ xuẩn, công cán bộ kỳ cựu thêm lão lái xe

Lôi điểm: Thụ xuẩn, công cán bộ kỳ cựu thêm lão lái xe

Nội dung nhãn: sinh tử ông trời tác hợp cho nhân duyên gặp gỡ bất ngờ

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Phương Duyệt Thanh ┃ phối hợp diễn: Cố Duy Thâm, Cố Duy Sâm ┃ cái khác: sinh tử

☆, đệ 1 chương

Khi trời vào giữa hè, lại đã một năm tốt nghiệp quý, danh liệt tam đại hỏa lò chi nhất sơn thành giống như yếu hòa tan bình thường, tại đây nóng hôi hổi thời tiết trung, sơn thành Nam Sơn trùng điệp nùng thúy trung cận cung hai người song song hành tẩu tảng đá bản đường nhỏ thượng, một hàng năm sáu mười người đội ngũ hành tẩu ở ở giữa hữu thuyết hữu tiếu. Đây là sơn thành một khu nhà đại học năm nay tốt nghiệp, hai cái thường xuyên cùng tiến lên khóa lớp, ước chừng năm sáu mười người, đều mặc ấn học viện dấu hiệu cùng nhập học thời gian màu trắng ngắn tay, bọn họ tổ chức tốt nghiệp cuồng hoan chi đêm, lúc này chính hướng mục đích đi đến.

Một đám hai mươi đến tuổi thanh niên nam nữ, lại là hiểu biết đã nhiều năm bằng hữu, tại đây sắp ly biệt hết sức, vô luận bình thường quan hệ như thế nào, lúc này trong lòng đều tràn ngập thân thiết cảm, một đường nói nói cười cười, cấp này oi bức núi rừng tăng thêm nhẹ nhàng khoan khoái tuổi trẻ không khí.

"A...... Phương Duyệt Thanh... Ngã xuống " Một cái giọng nữ thét chói tai phát ra, quấy rầy một đám người tiết tấu, nhỏ hẹp cận cung hai người song song đi lộ, một bên là khoác dây vách núi, một bên là dài mãn các loại thực vật sườn dốc, độ dốc rất lớn, ở một chỗ góc chỗ, phía dưới sườn dốc thượng, khoảng cách đá phiến lộ mười đến thước một gốc cây bát khẩu phẩm chất cây nhỏ thượng tạp một người, đúng là kia nữ sinh nói địa Phương Duyệt Thanh. Dưới thực vật có cỏ dại, có bụi gai, có dây, đều thực dày đặc, động nhìn qua một mảnh hắc lục, còn có chút cao cây nhỏ, ở Phương Duyệt Thanh hạ xuống chung quanh chỉ có một gốc cây cây nhỏ, hơn nữa độ dốc góc độ lớn hơn nữa xu gần chín mươi độ. Phương Duyệt Thanh hiển nhiên là trượt chân lăn xuống đi , trên người trên đầu dính cỏ dại, lộ ra cánh tay cũng có vết máu xuất hiện, nếu không có kia khỏa cây nhỏ chống đỡ, nói không chừng này Phương Duyệt Thanh sẽ lăn đến tối dưới đi, theo ven đường góc độ xem, kia chiều sâu như là nhìn không tới đầu giống nhau có điểm đáng sợ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngượng Ngùng, Ngủ Lầm Người
 - Tiếu LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ