hater girl that became lover

25 0 0
                                    

" Ito ako isang girl na hate na hate ang boys ako nga pala sa Ashley "

At Ito ang umpisa nang story ko "

First day sa high school sa may " Holy Grace Academy"

Isa na a ng ulila dahil namatay ang parents ko nong 10 ako kaya to sa ampunan na ako lumaki ,namatay ang parents ko dahil sa plane crash kaya simula noon sa ampunan na kaagad ang bagsak ko dahil wala na naman akong pamilya , kaya may umampon sakin na Hindi na magkaanak.

"Hoy,Ashley gimising kana naghihintay na si manong "

"Okay po ma, na halatang antok na antok na sagot ko "

"Ma ung driver natin wala pa dito"

"O sige , tatawagin ko na

Pumasok na ako sa school pero may nakita  ako sa isang Lalaki, pero Hindi ko na sya pinansin ,lahat ng nagging friends ko ay girl o bakla , Kasi ayoko ng makipag friends sa boys Kasi ayoko ng maloko  kaya I hate them.

"Sino kaya ung girl na yon" 

Dahil president ako ng campus kahit sino alam ko kahit bago alam ko ,ung  guy is james santos .

"hi,am james nice to meet !!!

"sagot ko naman,nice to meet you too"

"bakit parang galit ung girl ?"

Dahil galit sya sa boys hate na hate niya ang boys ,dahil dati may naging bf sya nong frist year high school sya tapos bigla niyang nalaman na un may iba nang mimamahal kaya simula non man hater. 

Simusulatan ko nalang sya ng palihim at lagi ko tong itinatago sa ilalim ng kama ko hagang hindi ko alam na may mag iimbistiga sa lahat ng room at pag dating ko sa room namin wala na ung sulat sabi nang roommates ko na may nag imbistiga dito kanina.

SO PATAY!makikita niya ung mga sulat .

So wala akong magagawa kong di maging gayyyyyyyyyyyyy.

I start on chat and look ACCEPT   agad 

Tapos napag usapan naming magkakaibigan na pag naging girlfriend ko si ashley ang tutulongan nila ako so pumayag ko so simula non naging chat mate ko sya .

So kaysa maging gay ,makikipag pustahan nalang ako.

 "Ashley totoo bang man hater ka"

"Oo,bakit"

"kasi may taong may gusto sayo sa school"

'Sino ba yon?"

"Secret ,basta"

 "Okay ,bye na tulog na ko"

Bakit  ganon  parang iniiwasan niya ako about sakanya ,but ung pustahan panoyun?...............

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 22, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

hater girl that became loverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon