*BAR*
Nandito ako ngaun sa bar dahil nagbreak kmi dahil tinanggihan ko lang sya na makipag s*x. IIm not yet ready.. 20 years old na ako .. may trabaho na kaso tinanggal ako.. namatay rin ang mga magulang ko so ako na lang mag isa.. back to bar.. so nandito nga ako diba.. nag order na ako ng vodka .. first time ko uminom.. tinitignan ako ng mga lalaki.. naka skirt lang ako ng syper iklibat tube. So expose ang cleavage ko.. ngaun gusto kong maexperience ang s*x . May lumapit na lalaki sa akin.. infairness gwapo at hot..
"Mind if i join you?" Sabi nya .. nilagay din nya ang kamay nya sa legs ko .. oh lala i think im wet.
" sure" saka nya ako hinalikan torrid.. hanggang french.. pumunta kmi ng hotel at tinuloy ang paghahalikan.. naramdaman ko na rin na tinatanggal nya ang suot ko tas suot nya.. hinawakan nya ung boobs ko at mimamasagge.. whoo sarap...
" OHH , ohh ahh " i moaned.. sarap na srap na kmi sa ginagawa namin
" ohh, ahh" napamoan ako ksi hinahalikan nya ang boobs ko..
Bumaba abg halik nya hanggang sa ano ko.sa ari ko..
" ohhhh" pano ba naman dinilaan nya.. hanggang sa pinasok nya ang alaga nya..
" make it slow" ang sakit first time ko kya
" aahh" hanggang sa pabilis ng pabilis nawawala na ang skit hanggang sa naka 3 round kmi at natulog na