kath's POV
i am kathryn chandria bernardo- PADILLA. 23 years old. BITCH BRAT nasakin na ang lahat. asawa ko si Dj Padilla, and yes. who cares about that? hindi ko alam bakit ako nag papakasal sakanya. i don't think it is the best choice to do. napilitan lang ako dahil sa company ng dad ko. he always keep on convincing me na mag pakasal kay Dj. kahit alam nya mag iba akong mahal.
mahirap bang tangapin yung may iba kang mahal? hindi supportive yung parents mo sa desisyon mo.
i plan to go out, nasa kwarto kasi ako. by the way, mag ka iba kami ng kwarto ni DJ. kasi nga ayaw ko tumabi sa kanya. paki nya ba ? -.- tsss.
"Dj, may pupuntahan lang ako"
"oh babe, ingat ka"
"ikaw kumain mag isa! lumapit ako sa kanya, at wag mo akong ma tawag tawag ng babe"
"edi sorry!! kathryn na nga!"
"mabuti. labas na ako"
"di pwede dapat may kiss sa cheeks, di kita papalabasin dito"
"kiss your face"
"sigi na kath" nag pout siya.
"no , i-kiss mo ang pinto!" sabay walk out.
Drive here, drive there.
=resto bar=
nakita ko si Enrique (ex boyfriend ko)
"hey kath"
"oh enrique nag kita na tayo finally!"
"oo nga, tara sayaw tayo?"
"sure" hinawakan niya ako sa bewang, slow dance kasi ang music eh. pake mo? aish. how i love this man. sana siya nalang yung pinakasalan ko. and i will never regret my whole life..
DRINK
DRINK
DRUNK.
------
"Kath!!" whooo.
"ano ba enrique, gabing gabi na, hatid mo na ako sa bahay oh!"
" sa condo ko na ikaw matutulog"
"sige" hidni ako maka pag hindi kay Enrique. love ko to eh.
setting: sa car ni quen (enrique)
"Quen, kung ikaw lang sana yung pinaksalan ko, sana..."
"asawa mo lang naman si Daniel eh, umiba lang yung huling pangalan mo, pwede mo naman ako gawing kabit eh"
"huh? di ko gets si Quen
"yun bang second party"
"ah, so you mean mag tatakas ako sa papa ko? pwede rin"
"so tayo na?"
"tayo na." :"""""""))))))) sabi ko.
di ko namalayan nasa condo na ako ni Quen
"baby, nasa bahay na tayo, gising na"
"Quen"
"oh bakit? may masakit?"
*tsup* yes i kiss him, such a flirt. hahaha
"i love you Quen"
"i love you too Kath, tara baba na tayo.."
"okay"
nasa unit na kami ni quen.
"ah by the way kath, isa lang ang kama eh, pwede tabi tayong matulog? dont be such a rude, wala tayong gagawing masama dito"
"Oo, hinawakan ko kamay niya, Of course you can sleep with me, always" i stared at him.