Ate! Pa-like po! (One-Shot)

52.2K 1.3K 439
                                    

[a/n: Pangalawang story ko! One shot pa rin! Hahaha! Pagbigyan nyo kawaleyan ko plezz. :( Bigla lang pumasok sa utak ko kaya ayan. Hahaha! Enjoy reading! :) xx]

*scroll*

*scroll*

*scroll*

Haay! Wat-a-layp! Walang ginagawa, nganga buong araw. Bakasyon kasi. Haay nako talaga! Kaya ayaw kong nagbabakasyon e. Bukod sa walang pera, nganga pa ko dito sa bahay. Huhu wala akong kausap. Saklap.

Ako nga pala si Charm. Tambay sa bahay. Asawa ni Do Kyungsoo. OMG. Nababaliw nanaman ako. Hahaha. Proud EXOstan! Hihi. Pero bukod sa pagiging fangirl, may lovelife naman ako, di nga lang maganda. Kaya mas cinareer ko na lang maging fangirl. Hahaha.

Makapag open na nga lang muna ng Twitter, Facebook, Wattpad, Tumblr & Youtube. Yeah, sabay-sabay ko sila laging ino-open. Hahaha. Bespren ko kaya tong mga to, lagi kaming magkakasama sa madaling araw, weekends at syempre tuwing bakasyon.

Oo na, forever alone na ang peg ko. Atleast tong mga to di nangiiwan. Hahaha waht. May pinanghuhugutan ba ko?

Anw, magi-spazz muna ko sa EXO~ Hihi. 

*spazz*

*spazz*

*spazz*

Woooh! Tama na muna to. Baka mamatay na ako sa kilig. Hahaha. Gravity. Nababaliw na talaga ako. Haaay. Buhay fangirl. 

Ni-refresh ko yung Facebook ko..

Tapos may bumungad sa Newsfeed ko..

Shet yung crush ko. ASDFGHJKL~

Minsan lang mag post sa Facebook to. Kaya talagang wala akong pinapalampas, lagi kong binabasa. Hahahaha.

"Magtatapat na ako sa kanya ngayon. Wish me luck guys! Hahaha!" --Dominic

..

..

..

..

Shet. Ang sakit.

Sobrang sakit.

May mahal na pala tong si Dominic. Hahaha ge. Ang sakit shet. 4 years ko na syang crush, at sa tingin ko di na to simpleng crush lang, di rin infatuation, I think.. I think I love him na.

Yeah, matagal ko ng nararamdaman na mahal ko siya, pero dinedeny ko. Kasi alam kong dito lang din naman ang bagsak ko.

Ate! Pa-like po! (One-Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon