Chapter 1

5 1 0
                                    

Somebody's POV

Hello! Hi im *tootoot* 3rd year highschool ako nung naging transferee ako sa present school ko ngayon. Ayaw ko na kasi dun sa dati kong school kasi ung foundation nila ay cheerdance ei ayoko ung ako ung bubuhatin. maliit kasi ako kaya ganun.

Well, i'm straight! i guess so. inaalam ko pa sa ngayon. Uhm. simula nung lumipat ako ng school nagkagulo-gulo na ang pagkatao ko. hindi ko na alam kung ano ako.

"First day of classes"

Syempre new classmates, new teachers, new faces, new environment.haay. buti na lang may naging kaibigan agad ako nung nag summer ako dahil sa math kaya di ako loner nun at swerte ko pa ay kaklase ko sya :))) may kaibigan naman ako dun sa ibang section kasi nga kapitbhay namin sya at magbestfriends pa kami nun pero hindi na ngayon.

>>>fastforward<<<<

After ng ilang months medyo komportable na ako nun pero si taba pa tin yung kaibigan ko, may gusto ako nung maging friend kaso eto namang si taba Ayaw pero sa kinalaunan ay naging mag kaibigan kame at take note naging tunay na kaibigan ko pa sya, di tulad ni taba iniwan ako sa ere :((

Naging masaya naman kame sa section namin. may naging kaibigan din ako sa ibang section.

Nagkaroon ng iba't ibang crush. bawat crush ko ay tumatagal lang ng 3 months at pag tapos nun ay magiiba ulit ako hahahah!

Ayun. nung club na namin. syempre kapa kapa ulit kasi isa lang ung kakilala ko dun kaya ayun medyo tahimik muna.

Pero nung matagal tagal na ako sa school ko ay parang may mali sa akin. hindi ko alam nun kung ano yun.

Malapit ng matapos ung year na yun dun ko lang sya napansin. maganda sya,matalino kaso mukhang mataray.

Hindi ko alam kung san nagsimula yung pagkagusto ko sa kanya non. hindi ko alam kung baket. hindi ko alam kung tama ba yun kasi babae din sya tulad ko. ang lagi kong sinasabi sa sarili ko na "hindi ako tibo, ayaw kong maging tibo" kasi ayaw kong magkaroon ng kasalanan sa diyos.

Mali para sakin ang magmahal sa kapwa mo dahil ang ginawa ng diyos ay isang lalaki at isang babae na para sa isa't-isa. napakalaking kasalanan para sa akin yon.

Uhm. may nanligaw naman sakin nu pero ayaw ko nga lang dahil ayaw ko pa ng commitment. as in ayaw ko pA! takot akong magmahal. takot akong masaktan. takot akong iwan ako ng taong mamahalin ko. Madali akong magsawa sa isang bagay na meron ako.basta yun na yun! bata pa kasi ako. hahaha kahit 16 yrs. old na ako

Nung prom inaasahan ko na makikita ko sya kaso naalala ko iglesia ni kristo pala sya. bawal pala sa kanila yun. kaya ayun. tsaka siga din pala sya maglakad (i find it cute) hindi ko sya friend kase ayaw ko kAya ayun hanggang stalk na lang ako.

Bawat araw na lumilipas ay nadadagdagan ung pagmamahal ko sa kanya. bawat araw na lumilipas walang araw na hindi ako nasaktan.

Nung 3rd year pa ako di ko pa sya ganung kagusto parsng girl crush lang. peri nung naging 4th year na ako dun na lumevel up ung nararamdaman ko sa kanya.

ITUTULOY.. :)))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 22, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My secret feelingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon