Author's note: Scenes here are products of my imagination.
Dont take it seriously guys!
ENJOY READING!
<3
Chapter one: BIGBANG
TOP's POV
"Kwaiiiiiii bigbangggggggg is here!" malakas na sigaw ng isang fan.
Mahahalata sa bawat itsura nila na excited silang makita kaming lima.
Nag-sibabaan narin ang mga kasamahan ko mula sa Limousine na sinasakyan namin at ako na lang ang natitira.Kinakabahan ako ngayon.Urggghhhhhhh !!!
"Hey TOP bumaba kana dyan your fans are waiting for you!" nakangiting sabi ni Daesung.Kumaway muna ito bago tuluyang naglakad sa red carpet.
Hinilamos ko muna ang mukha ko at bumaba narin ako sa sasakyan.Sumalubong sa akin ang malakas na tili ng mga fans katulad ng ginawa ni Daesung kinawayan at nginitian korin sila.
"Aist! sulit na ito kahit hindi tayo nakapasok sa loob ng stadium!waaaaaaaaa TOPPPPPPPP!" narinig ko namang sabi ng isang babae na may hawak na Banner.Sila siguro yung mga fans na hindi nakapasok.Ang dami nila.!Kung pwede nga lang sana lahat sila papapasukin ko pero hindi naman pwede!Ahahaahaha Oo ganun ako kabait! *wink*
Dumiretso na ako sa dressing room at nadatnan ko yung tatlong ulul na may pinagkakaguluhan pero hindi kasama si Gdragon.Ano pa nga bang bago?
Lumapit ako sa kanya para itanong kung anong kinaiingay ng tatlo.
"Jiyong anong pinag-kakaabalahan nung tatlo at ganun nalang kaiingay!" hindi naman ako tsismoso diba?Nagtatanong lang ako.
"Tss I guess yung LG" walang gana niyang sagot at isinuot na niya ang coat na gagamitin namin para sa live performance namin.
Hindi lang kami ngayon ang magperperform kundi lahat ng kpop.Astig noh?Ganun talaga.At balita korin may isang super special guest para sa magaganap na awarding pagkatapos lahat ng performance namin.
Sino kaya siya?Manny Pacquio?Paris Hilton?Angelina Jolie?Brad Pitt?
Hay nakoooo!! wala sa kanila dahil ang sabi rin ni YG sa akin ay hindi siya artista pero tinagurian siya Legendary Princess of Paris and not only Paris maging sa buong mundo.
Nakakasakit sa ulo mag-isip.Makalabas na nga lang.
"TOP where are you going?" Nakuuu naman!YG YG !! Kailangan mopa bang malaman?
"Somewhere there" bored kong sabi.
"Magsisimula na ang show!You just cant leave proceed now to the artist area!"
Wala na akong nagawa kundi sumunod sa halimaw naming manager.
--------
FAST FORWARD:
"Niga saranghaneun naneun sorry i’m a bad boy sorry i’m a bad boy sorry i’m a bad boy"
Patuloy parin kaming sumasayaw at kumakanta habang nagtitilian ang mga fans.Mas lalo akong ginaganahan dahil sa winawagayway na banners ng mga VIP's.
I smiled and continue to dance.Bigay todo na rin ang mga kamembers ko lalong-lalo na ang leader namin na si GDRAGON.Kailan paba hindi naging mahataw yan?Wala akong matandaan hahaha!
"Geurae charari tteona jal gayo you’re a good girl youre a good girl youre a good girl
Niga saranghaneun naneun sorry i’m a bad boy sorry i’m a bad boy sorry i’m a bad boy