Chapter Two: The Fighting

66 4 0
                                    

Thea's Pov

Habang hawak hawak ko ang aking napakagandang Walther PPQ, ay aming tinatahak naman ang lungga ng mga mongoloids na nanghimasok sa aming teritoryo. 

Imbis na tulog parin ako hanggang ngayon, dahil sa maaga pa ang pasok ko bukas e' kung dinaman sa pagkabwiset ha, bigla bigla banaman akong ginising ng kumag kong kuya na si teo  -_- Yung totoo ha, nambubwiset ba sila? ansarap sarap na ng tulog ko e' kitang aburido pa ko' gawa ng nangyari kanina arghhh! nabubwiset padin ako sa crush ko tsk'

"Urgghhh!' hiyaw ko, sa sobrang inis ko. Naku naku! Humanda talaga yang mga mongoloids na yan sakin'dahil  matitikman talaga nila ang aking galit.

" oh, baby easy lang, anong problema mo?" tanong ni kuya teo saakin habang pinaiikot ikot niya sa kanyang daliri ang kanyang Jericho 941.

yan nanaman! baby? yak ha, kadiri talaga to' si kuya ako baby? tskk

pero sa totoo lang, di naman talaga  galit pero ang pagkainis ko ang matitikman nila. naku naku, Pupuruhan ko talaga sila ng makabawi bawi man' lang ako sa di magandang araw na nangyari saakin, tama tama thea doon' mo nalang ibuhos ang inis mo, mas mabuti pa nga na yon' nalang ang gawin ko, Oh yess! medyo na excite na tuloy ako. HAHAHA

naku guys di ako baliw ha! HAHAHAHA, moody siguro? Oo 

"Wala, kuya. kamo bilisan na natin at medyo naeexicte na kasi ako, HAHAHA kailangan ko nanaman magbanat banat ng buto, kahit na ba lagi nalang ninyo ako tinetraning -_- " sagot ko kay kuya teo.

" Baby, kailangan talaga yon' para mas lalo ka pang gumaling." pabalik na sagot ni kuya teo sakin.

" e' kuya di nanaman kailangan yun e, tsk. sa totoo lang ha, parang mas magaling na nga ko sanyo e kung ikukumpara lang naman. " sagot ko.

" Ays, tama na nga yan thea, basta kahit na magaling kana kailangan mo parin laging magsanay maliwanag?" sagot ni kuya teo sakin.

" as if naman na may magagawa ako diba? -_- tsk, Okay fine, whatever." pabalik na sagot

habang kami ay nag tatalo ng aking kumag na kuya, may bigla naman kaming narinig na mga kaluskos sa paligid mukang andyan na sila at medyo nasesense ko na marami rami pala sila I think more than 30 gangster tong' lalabanan namin ni kuya teo, pero kung inaakala niyong lugi kami ha? kasi dalawa lang kaming lalaban against sa kanila na more than 30? ay nagkakamali kayo mas marami pa nga nilalabanan namin diyan e kumpara ngayon' so lets start the rumble na? HAHAHAHA

"Hmm, kuya mukang pinaghandaan nila to ah." sabi ko kay kuya teo sa malakas na boses yung alam na alam kong maririnig ng mga mongoloids gangster ang pinag uusapan namin ngayon ni kuya teo habang  ngayon na inihahanda na namin ang aming sarili para sumugod.

"Oo nga baby, siguro takot silang matalo natin sila no?" pang aasar na sagot pa ni kuya.

"You know naman, Mga Mongoloids yang' lalabanan natin diba? so syempre takot sila saatin. HAHAHAHA" pang aasar ko pa.

" Hep! hep! hep, tama na nga yang' kadaldalan ninyo at umpisahan na natin to, at ikaw na babaeng maganda yang mga sinasabi mo ay kakainin mo kami takot sainyo? e dadalawa nga lang kayo e paano kami matata-- " naputol na ang sasabihin niya dahil bigla na siyang pinaulanan ng suntok ni kuya teo.

Ayan kasi kuyang amoy imburnal, ingay ingay mo. Naku naku, meron lang akong maipapayo sainyo ha? kung magsasalita kayo sa mapang asar na tono o mag dadaldal wag na wag niyong iinsultuhin ako sa harap ng aking mga kumag na kuya dahil hindi mo gugustuhin ang susunod na mangyayari baka kinabukasan inuuod kana so you better shut up your mouth na lang andami pa kasing satsat e.

" 4 seconds, tskk ambagal ko na ha, muka ngang nanghihina na ko' kailangan ko na din mag ensayo, kulang na e' " pambasag katahimakan na sabi ni kuya teo na satingin ko ay hinding hindi maiintindihan ng mga mongoloids na nakapalibot saamin.

She's  Inlove with a Mafia BossWhere stories live. Discover now