The wild night

55 3 0
                                    

 Đó là một ngày vắng vẻ ở Hogwarts, chẳng là đang nghỉ hè mà. Những hành lang chống vắng, những lớp học buồn thiu. Nhưng có một cái bóng, một ảo ảnh nhỏ đang đi dọc các dãy hành lang thần kì. Đó là bóng ma của cô bé Lily Luna Potter, cô bé đã chết trong cuộc chiến chống lại Delphini Riddle, con gái của Voldemort. Tuy vậy cô bé vẫn chưa thể biến mất khỏi thế giới này, cô quyết tâm quay lại thăm Hogwarts một lần, là nơi chứa đựng những kỉ niệm đẹp nhất của cô và cũng là nơi cô bé kết thúc chuyến hành trình của mình.

  You had your maps drawn

You had other plans

To hang your hopes on

Every road they let you down felt so wrong

So you found another way  

 Lily bước vào phòng học môn Biến, nơi cô có bao buổi học tuyệt vời với giáo sư LongBottom (Neville Longbottom nếu các bạn nhớ). Những kí ức như thể là những hình ảnh thực sự đang hiện hữu trước mắt cô. Cô bé thấy Myra, một người bạn ở nhà Hufflepuff, và những lúc cô bạn làm nổ hòn đá khi niệm sai thần chú. Lily bất giác bật cười. Cô bé cũng nhớ, lễ Giáng sinh năm đó James đã làm căn phòng này tung tóe như thế nào và rồi bị mẹ rầy. Chả là năm đó cả gia đình Potter đến Hogwarts dự Giáng sinh. 

  You've got a big heart

The way you see the world

It got you this far

You might have some bruises

And a few of scars

But you know you're gonna be okay  

 Lily đến thư viện, nơi cô và Rose đã lục tung lên chỉ để tìm mấy cuốn lịch sử Hogwarts. Nó cũng là nơi mà Albus và Scorpius đã đột nhập vào để rồi suýt nữa bị dắt lên phòng Hiệu trưởng McGonagal. Cô bé xem trong những hàng kệ sách, rồi cô tiến đến một cái và lấy ra một chiếc Đồng hồ du hành thời gian. Hồi đó là Scorpius đã giấu nó ở đây. Anh ấy giấu nó ở đó, chờ một ngày quay trở lại, nhưng có vẻ thời gian đã khiến ảnh quên đi mất rồi.

  Even though you're scared

You're stronger than you know

 Phòng Yêu cầu ở ngay trước mặt thôi. Lily tiến đến, đó là nơi cô bé bị giết, khi che cho Albus. Đó cũng là nơi đội quân Dumbledore II tập trung lực lượng. Đội quân Dumbledore II lúc thành lập có 6 thủ lĩnh. Giờ còn 4. Lily ngập ngừng một chút, rồi cũng mở cửa ăn phòng. 

 Cô dũng cảm.

  If you're lost out where the lights are blinding

Caught in all, the stars are hiding

That's when something wild calls you home, home

If you face the fear that keeps you frozen

Chase the sky into the ocean

[oneshot] The wild nightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ