*The HUNK meet SHE*
-I love you despite of your IMPERFECTIONS..
------------------------------------------------------------
Written by:Mimizukilove
ALL RIGHT RESERVED 2013
====================================
{Sorry,NO Prologue}
Chapter 1
Chun’s POV
Hey,I’m Chun Villarez. Handsome,Rich,MVP of Basketball,Cassanova and definitely good to girls.. specially to sexy girls. Hahaha. Well,I’m kind but most of the time RUDE. I’m first year college on VCU (Villarez College University). It’s an exclusive school only for Royal Blooded people and those who have connections. I’m taking Business Management.
Anyway, I’m 16 years old, only child. Ang Villarez Group of Company ay ang may pinakamatatag at malakas na kumpanya sa panahon ngayon at dahil doon wala akong magulang na nakakasama sa araw-araw. Well,that’s fine dahil naiibigay naman nila ang kailangan ko.
First day kaya.. excited ako sa mga chicks ngayon…
Ni-park ko na kotse ko sa parking lot ng VCU at nagsimula nang maglakad papunta sa room ko. Actually,I already know my schedule because always alert naman ang butler ko which my Dadordered..
Habang naglalakad ako..
“EMEGHAD!!”
“GIRL!! YUNG PANTY KO NALALAGLAG!!”
“ANG HOT NI CHUN!!!WHAAAAAA!!”
“ANG GWAPO!!!”
“I LOVE YOU CHUN!”
Ano ba naman yan! Ang gwapo ko kasi kaya andaming nagkakandarapa sakin!
ANG HIRAP MAGING GWAPO---PROMISE!
Pagpasok ko sa room..
Apple of the eye ako..
Syempre.. sa lakas ba naman ng appeal ko!
Umupo ako sa parting gilid.. para di-hassle..
Ang daming nangungulit sa akin na babae at dahil mabait ako—lahat sila yare sa akin mamaya!! YUMMY!!
Dumating si prof---
“Good morning class. I’m Tsin De Torres,your teacher in English which is your first subject. For now----“ she was interrupted ..
May isang babaing estudyante na dumating..
“Sorry ma’am,I’m late..” sabi nung babae
“I understand,Heya..Come in.” sabi nung prof namin.
Maganda yung girl,mukhang inosente. Hahaha!
Paupo na siya ng biglang—
*BLAAAAAAAAAAAAAAGGG!*
Nadapa siya!
-________________-
“HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH!!!”
Tawanan sa buong room.
“OH MY GOD,HEYA! Are you alright?” sabi nung prof naming na tinulungan siyang tumayo..
“Aheheh..yes ma’am” sabi nung girl tapos nag-fake smile..