Đại võ hiệp môn phái hệ thống 8

222 1 2
                                    

Quyển thứ nhất ràng Chương 372: nam ma Sở gia ma công

Nam ma Sở gia Mệnh tuyền dung hợp phương pháp!

Trầm gương sáng hai mắt ngưng lại, quả nhiên chờ đến.

Đồng thời, hắn cũng không khỏi cảm kích chính mình cẩn thận, đúng như dự đoán, đơn thuần như thế nhìn, căn bản không nhìn ra ràng Thanh Hồng đến cùng dùng chính là bí pháp gì, lấy cửu tiêu công cũng không cách nào dễ dàng thôi diễn đi ra.

Chỉ sợ muốn chân chính từng giao thủ, từ võ công của hắn bắt tay, chậm rãi thôi diễn, mới có thể thu được biết nam ma Sở gia bí pháp.

Ràng Thanh Hồng cười lạnh một tiếng, giơ tay lên ngưng tụ thành một đạo thanh sắc lôi quang, vô cùng tia điện ngưng tụ, phát sinh bùm bùm vang lên giòn giã, theo trời cao phác hoạ ra khủng bố vết tích, lấy một cái màu xanh trường long tư thái, hướng về trầm gương sáng vồ giết tới.

"Điện kình?" Trầm gương sáng trong lòng hơi động, cũng không nóng nảy quyết đấu, chân đạp bạch mãng tiên pháp bên trong ẩn chứa Quỷ Mị thân pháp, cả người cũng thuận theo không thấy hình bóng mà bắt đầu..., thậm chí âm thầm dùng hơi có chút mười tuyệt cung Tuyệt Mệnh hơi thở pháp, cũng không phải thật sự ẩn giấu đi , mà là khiến đến hơi thở của mình không ngừng yếu bớt, cả người khí chất đến thật giống là Quỷ Mị giống như vậy, giáo người không thể cân nhắc.

Ràng Thanh Hồng ồ lên một tiếng, thấy trầm gương sáng né tránh sát chiêu của mình, nhỏ có chút ít bất ngờ, bản cảm thấy một cái mở ra tám cái Mệnh tuyền, lại không hiểu được Mệnh tuyền dung hợp tiểu lâu la, căn bản là cỏ dại, một cước liền có thể san bằng giẫm chết.

"Đúng rồi, tin tức nói hắn mấy ngày trước đây mới là mở ra năm cái Mệnh tuyền, liền lấy được nhỏ Tiên Thiên bảng 188 tên thực lực, so với rất nhiều mở ra mười cái Mệnh tuyền cao thủ còn lợi hại hơn..."

Nghĩ tới đây, ràng Thanh Hồng mới là run rẩy rùng mình lạnh lẽo, suýt chút nữa coi thường trầm gương sáng tiểu tử này, hắn bây giờ đã mở ra đến cái thứ tám Mệnh tuyền, thực lực tăng gấp bội, cho dù là mượn ngoại lực mở ra đến Mệnh tuyền, cái kia công lực cũng là chân thật, tuyệt đối không thể xem thường.

Lập tức đem ý nghĩ nâng lên, ràng Thanh Hồng yên tâm làm hắn sung sướng cảm giác ưu việt, tâm tình bên trên đã không còn nửa điểm kẽ hở, hai tay tạo thành từng đạo từng đạo ấn quyết, cả người khí tức cũng càng làm êm dịu. Cùng phía sau mạng Nguyên Hải lẫn nhau hô ứng.

Nam ma Sở gia ở giai đoạn này có rồi Mệnh tuyền dung hợp mệnh lệnh đã ban ra Nguyên Hải ưu thế, tự nhiên cũng thật là tốt phát huy cái này ưu thế.

Theo hắn quát to một tiếng, ấn quyết bùng nổ ra óng ánh loá mắt lục mang, yêu dị kỳ quỷ, trong tay ấn quyết thình lình biến thành một thanh Khai Thiên cự phủ, không, không phải lưỡi búa đơn giản như vậy. Mà là lấy to lớn thân rồng biến thành búa lớn, đuôi là lưỡi búa, mang theo từng đạo từng đạo nhảy nhót tia điện, hướng về trầm gương sáng hoành phi lại đây.

So sánh với nhau, trầm gương sáng tất nhiên là tránh né, tình cờ ra một chiêu la hán cởi, Càn Khôn Đại Na Di, Thái Cực Kiếm, hư thực hợp loại hình cởi kình chiêu thức. Nhưng là không đàn hồi, chỉ là tá khai thôi.

Đại võ hiệp môn phái hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ