Chapter 1 -- Unang pagkikita

52.4K 243 2
                                    

SPENCER'S POV

"A-ahhhh! Babe faster.. ohhh" ungol ng babaeng kasama ko ngayon sa kama. Tsk she's too loud! tapusin ko na nga ng manahimik na to. 

I fuck her deeper, harder, and faster while my left hand cupping her boobs and my right hand plays with her clit. 

"Hmm I'm cumming, Spencer.." 

"cum for me babe.." sabay naming naabot ang langit. 

I stood up and searched for my clothes at nagbihis na aalis na ko. tapos na ko sa kanya e. 

I'm Derek Spencer Sy. 21 years old. Kilala ako sa tawag na "sex god", deverginizer or bed-warmer. Ha ha. Girls love me. They can't resist me. ;) I'm handsome, rich, famous. Almost perfect nga daw e. Alam ko naman yun. ;) 

--

ADRIANA'S POV

"Hoy Adriana gising na! tanghali na!!" 

Tsk! Ba yan. Aga aga pa e. Wala naman ako magawa kaya bumangon at naligo na ako. -__-

*ligon and everything* 

Ako nga pala si Adriana Fontillas. 20 years old. Di ako mayaman. Sakto lang. Hahaha! Lakwatsa muna nga ako tutal linggo ngayon. :) Naka pink dress lang ako simple lang pero mukha akong elegante tignan tas naka hairband ako. :) Nasa gilid ung suot ko haha! =))

/MALL/

Nandito ako sa di mataong lugar ng mall nagtitingin tingin ng may marinig akong... >//< Ungol! OMG!!! Ano ba yan! Di nakapagpigil at dito pa ginagawa! 

"Oooohhh bilisan mo.. Ughhhhh~" sabi nung girl!

"Ah! Ah! Ughh. Cum for me" shet si guy! kaloka. Nakasandal sa wall si ateng habang nakakpit sa balakang nung lalaki ang isang binti nya nakaangat ang palda nya. Wooh, makaalis na nga kadiri naman to oh. Huhu. T___T kaso bago ako makaalis napansin ata nung guy na nakatingin ako.... PATAY! Nabitin ko ata sila.. /.\

--

SPENCER'S POV

Nandito ako sa tagong parte ng mall. As usual, I'm fucking a girl right now. Pero puta! Nabitin ako ugh! -___- Bat kasi may taong di alam ang privacy eh! Tinignan ko yung babae hm, maganda sya kaso simple lang mukhang birhen pa ata. tsk. Tinaas ko na pantalon ko at pinaalis yung babae. Nilapitan ko yung babaeng nanonood samin.. Binulungan ko.

"Enjoying the show, huh?"  *smirks* Nagulat ata sya kaya di nakarespond kagad.

"A-ano.. p-pasensya nya sge tuloy nyo a-aalis na ko. Hehe--" pero bago siya umalis hinalikan ko na siya sa gulat nya napanganga sya kaya kinuha ko na ung pagkakataong iyon upang maexplore ko ang bibig nya gamit ang dila ko.. Ginapang ko ang mga kamay ko sa katawan nya. Pinisil ko ng marahan ang kaliwang dibdib nya.. Mukhang nageenjoy sya ha..

"Hmmm.." girl.

*pak* Nagulat ako ng sampalin nya ako. For Pete's sake! Wala pang 

--

His new Secretary with a twist. (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon