One Short

426 26 0
                                    

Jeon Jungkook con trai út nhà họ Jeon, năm nay đã được 17 tuổi, đang theo học trường Big Hit. Ngôi trường này dành cho quý tộc và cũng có truyền thuyết rằng các cặp tình nhân nào trao nhẫn cho nhau ở dưới gốc anh đào sau trường sẽ mãi mãi hạnh phúc.

Không khác gì mọi người, cậu vốn có tính tò mò và rất có hứng thú với truyền thuyết này, cậu mong sẽ gặp được người yêu mình thật lòng sau đó trao nhẫn và sẽ hạnh phúc về sau _ "wow, chiếc nhẫn đẹp quá đi" _ mắt cậu sáng lên khi nhìn chiếc nhẫn trong lòng bàn tay, đây là di vật của mẹ cậu. Chiếc nhẫn tinh xảo lấp lánh có đính hạt kim cương vô cùng bắt mắt.

Cậu vừa đi vừa mân mê nhưng ai đó va phải cậu rồi chiếc nhẫn bỗng bị rơi và lăn đi mất _ "lăn đi đâu rồi nhỉ "_ cậu cứ lo cắm cúi tìm nhưng không thấy, khi cậu ngước lên thì thấy một người con trai đang đeo chiếc nhẫn của cậu ở ngón áp út (-_-).

-Thật vừa a_chàng trai ấy là Kim Taehyung con trai trưởng của Kim gia, là cool boy chính hiệu, lúc nào cũng toát ra vẻ lạnh lùng. Anh có ngoại hình lai giữa Hàn-Pháp, tóc đen mắt lục rất soái.

"Đẹp trai quá đi a". (Au: ẻm có tật mê zai / Kook: con kia, mi nói giề? / Au: *cầm dép chạy*)

-Này anh gì ơi, trả cho tôi nhẫn đi _ cậu nói rồi ngước nhìn tay anh_ chính là cái anh đang đeo ở ngón áp út kia _ Jungkook chỉ vào ngón tay anh.

-Không. Tại sao? _ nói rồi Taehyung bước đi, khóe miệng anh hơi hơi nhếch lên, không tinh mắt sẽ không thể thấy. (Au: chỉ có ta thấy a)

-Yah !! Này này _ cậu đuổi theo _ *reng reng*

"Không phải chứ!"


===========================


Jungkook quyết định vào giờ ra chơi sẽ lên khối 12 kiếm anh. Trời thật không phụ lòng người tốt, vừa tìm đã gặp. Anh ta đang ngủ gật ở lớp. Cậu lại gần, chọt chọt:

-Anh gì ơi, trả cho tôi chiếc nhẫn đi mà _ Jungkook nói, chìa tay bàn tay đẹp hơn con gái về phía anh.

-Tôi quăng xuống hồ bơi rồi _ anh mở mắt lạnh lùng nói, trong mắt ánh lên tia đùa giỡn nhưng cậu không thấy.

-WHAT ?!! _ sau khi nghe anh nói, cậu ba chân bốn cẳng chạy liền ra hồ bơi.

Cậu cởi áo khoác và vội nhảy xuống hồ, nước hồ lạnh ngắt. Cậu bơi quanh đáy hồ kiếm chiếc nhẫn, nhưng chẳng thấy, lại cố gắng ngượng thêm một lúc để tìm, dòng nước thật lạnh a, tay cậu gần như mất cảm giấc rồi.

Bỗng chân cậu bị chuột rút, cậu với với để ngoi lên mặt nước nhưng cơn đau làm cậu đuối sức. Lúc cậu đã tuyệt vọng thì... một lực kéo đã giúp cậu ra khỏi nước, cậu ho sặc sụa. Đôi mắt đẹp mơ màng khiến lòng ai-đó hẫng đi một nhịp nga.

-Cậu điên à, hồ mùa này lạnh lắm, tại sao lại liều đi kiếm chiếc nhẫn tầm thường ấy hả _ người đối diện hét lên, Taehyung đã cứu cậu, anh chứng kiến hết mọi việc _ nó quan trọng đến vậy à.

-Quan...quan trọng, nó rất quan trọng, đó là di vật của người mẹ quá cố của tôi_Jungkook nghiêm túc nhìn anh, cậu đã uống khá nhiều nước a_ tôi muốn trao nó cho người tôi yêu.

{Oneshort} [Vkook] ~~ EM ĐỊNH TRỐN ĐẾN BAO GIỜ NỮA ~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ