Nhưng là có chút nhân trong lòng đã muốn bắt đầu bi quan đứng lên -- có chút nhân trải qua quá loại chuyện này, cố gắng vài thiên, đào ra nhân cũng đã không có hô hấp .
“Lão lí vựng đến!” Một nữ nhân hô một tiếng, Tô An Nhi mạnh theo ghế trên đứng lên, lại cảm thấy trước mắt gì đó đều trở nên như vậy mơ hồ.
Tô An Nhi nhìn tiểu hắc giúp đỡ lão lí xuống dưới, trên mặt bạch lợi hại hơn .
“Lão bản nương......” Tiểu hắc ngữ khí có chút đau thương.
Tô An Nhi dừng một chút, lại nhìn đến lão lí trên tay gắt gao túm hé ra giấy.
Dùng sức đem lão lí ngón tay bài khai, Tô An Nhi lấy ra kia tờ giấy.
Là hé ra giấy trắng, mặt trên lão lí dùng bút máy có chút hỗn độn vẽ bề ngoài chút bản đồ bộ dáng gì đó.
Từ nhỏ đến lớn không ai nói qua nàng thông minh, Tiếu Mục thậm chí mỗi ngày la hét nàng là không ngu ngốc.
Tô An Nhi cũng hiểu được chính mình có chút bổn, nhưng như...... Nàng tưởng cố gắng một lần!
Đi đến bọn họ làm việc giếng mỏ khẩu, Tô An Nhi lãnh nghiêm mặt một bên nhìn kia trương bản vẽ một bên chỉ huy nói:“Bên trái 30 độ giác làm sao, lấy cái ba thước bộ dáng.”
Mọi người mặc dù có chút hoài nghi, lại đang nhìn đến Tô An Nhi nghiêm trọng cái loại này quyết tuyệt sau, quyết định tin cậy nàng.
Mồ hôi giống trời mưa giống nhau theo cái trán đi xuống lưu, Tô An Nhi lại hoàn toàn không thèm để ý.
“Nơi này, hai thước, đi xuống!” Tô An Nhi môi bắt đầu phát run, nói ra trong lời nói cũng rất hữu lực.
Thái dương chậm rãi ngã về tây, Tô An Nhi cắn răng chỉ huy .
Của nàng chân đã muốn khanh khách vang , nàng biết chỉ cần tùy ý mại một chút chân, liền khả năng lập tức té ngã.
Mỗ ta khoa học luận chứng,48 giờ là tối hữu hiệu cứu vong thời gian, qua lúc này, sinh hoãn cơ hội liền cực kỳ bé nhỏ .
Tô An Nhi không nghĩ này đó, nàng chính là cắn răng kiên trì.
Làm việc hai ban người đến quay lại đi, Tô An Nhi nhưng vẫn đứng ở chỗ nào chỉ huy .
Thái dương hạ đường chân trời, Tô An Nhi quay đầu nhìn nhìn Lạc Nhật, bỗng nhiên cảm thấy thực hư ảo -- người kia còn như vậy tuổi trẻ, như vậy khỏe mạnh, hắn hẳn là có bó lớn tương lai có thể tiêu xài.
Như thế nào tựu thành như vậy?
Tô An Nhi lăng lăng , bỗng nhiên đoạt lấy bên cạnh một cái tiểu tử trong tay xẻng rống lên một tiếng:“Để cho ta tới!”
Tô An Nhi động tác có chút dã man, giống như yếu thông qua này đó phát tiết cái gì...... Nước mắt lại bùm bùm ở điệu, như thế nào cũng chỉ không được .
Làm việc nhân nhìn nàng phát cuồng bộ dáng, rốt cục cũng kiên trì không được , yên lặng khóc đứng lên.
Bỗng nhiên --
“Lão bản nương! Có tín hiệu !” Phụ trách vẫn bát điện thoại nữ nhân kinh hô một tiếng, hưng phấn mà hướng Tô An Nhi lao tới:“Lão bản ! Lão bản điện thoại thông !”