Hello everyone! my name is Nastasha Charleston,I am rich kid,,you know that?mayaman.I am 15 years old and nasa 3rd yr, high school na ako.My Family owned a very Big and wel known company at nasa top 3 sa pinakamalaki at pinakamayamang company sa bansa, ah! i forgot not only in the country but in hte world too, dahil may mga company din kami sa ibang bansa.How should i describe myself?ummmm..ok i'm a spoiled brat iknow that! oh! i'm also talented, baeutiful and smart too. Infact laging nasa top 1 overall ako sa school namin.My school named Lamberg High.Isa sa pnakamayaman at pinakapopular na school sa bansa!mahilig ako sa popular eh. Infact lahat ng makakapasok sa Lamberg High ay nasa Upper Class lang.
Natasha's POV
Gosh! paano ko naman tatapusin to?The heck!pinakaayaw ko sa lahat dito sa school na to! napakahilig na magbigay ng project lalo na sa akin!sinasayang oras ko shet! di ba nila alam na napakarami kong pinupuntahang party or occassions dahil sa business namin?
"natasha, sabi ni ms. cristobal as soon as possible ay dapat na matapos mo na daw yan"-ayla
"the hell! how should i finish this? as soon as possible? anung akala nyo sa akin machine?"-ako
tiningnan ko sya ng masama
'but..."-ayla
di na nya natapos ang sinabi nya dahil sa inis ko
"sige na! bibilisan ko na.you can go"-akoumalis na sya
kasi naman bat kailangan na ako pa? ano bang pake ko kung dadating yung son ng owner ng school na to?kailangan bongga pa! mukha ba akong auditor? duhh!
"sis! mukhang busy ka ah!-wendy
"what do you think?"-me
"iba talaga pag sobrang talino"wendy
"well.... thanks"-ako
"that's not compliment"-she smiled at me
"HEY!'i shouted at her at tiningnan ko sya ng masama
"just kidding"smiled at me again
"just help me okay?"-ako
"geh!" umupo sya sa glid ko at kinuha ang ibang papers na nasa gilid ng table ko
She is Wendy Torres one of my bestie, actually 6 talaga kami Miss Pharaos ang tawag sa amin you know Pharaos means goddess in Egypt.wala eh goddess daw kami eh.
HOME
"manang...where's mon and dad?"lumapit ako sa kanya at nag-beso nasa kusina sya at nagluluto
"nasa business trip anak eh."-manang
"ganun ba?kelan balik nila?"umupo ako sa silya at sinalampak ang bag ko sa sofa.
"yun ang hindi ko alam"-inabot ang pagkain sa akin
"ah sige po salamat na lang...di na naman sila nagpaalam sa akin,kahit text o tawag man lang bago sila umalis..kainis talaga"-reklamo ko
"baka nakalimutan lang nila."-manang
"sus! nakalimutan daw! ang sabihin mo manang kinakalimutan na nila ako.."sabay pout
"anak,wag mong sabihin yan baka dahil sa busy lang cla masyado kaya ganun."-manang
Hayyyyy...-___- nasa business trip na naman! 2-3 months na naman bago cla makabalik eh.si manang lang ang palagi kong nakakasama,,,simula 6 years old pa lang ako ,hindi naman sa aaw o nagsasawa ako sa kanya pero...i want to be with my real parents...and i miss them. Pero hindi naman ako napapabayaan ni manang eh, infact iinuturing nya na rin akong parang tunay nyang anak,,,almost 9 years na rin sya sa amin,pero kahit na ganun di sya tumandang dalaga ,, ,may isa syang anak na babae,but then namatay ito kasama ang asawa nito sa isang car accident, meron silang naiwan na anak na lalake mas matanda sya ng 2 years sa akin,,ang sabi ni manang nasa province daw yun.mag-isa lang daw sya dun scholar daw ito sa isang univresity bukod sa matalino ay nagpa-part time din daw eh sa campus ..
BINABASA MO ANG
Why do you care??? (On Going)
Teen FictionPaano na lang kung magkaroon ka ng chance na mapangasawa ang isa sa magkapatid na Lamberg? sino pipiliin mo?ang bad boy pero gagawin ang ikasaya mo dahil mahal kaniya o bad boy pero ayaw ipakita na mahal ka niya?