"Bữa trưa hôm nay gồm sushi, cơm chiên trộn gỏi và một quả chuối là món tráng miệng! "
Triệu Lăng Nhi bưng hai khay cơm đi tới, một suất cơm trông rất giản dị và suất còn lại trông đa dạng màu sắc.
"Tớ không có ý xấu nhưng thật sự cậu có cần đạm bạc thế này không? Trong căn-tin trường ta còn có vô số món đầy đủ dưỡng chất hơn đấy! "
Tam Thập Mỹ Nhân dùng nĩa chọt chọt vào suất cơm giản dị kia, trong lòng cảm thấy kì lạ.
"Như Lăng Nhăng chẳng hạn! "
Nói xong cô liếc nhìn cái con heo nào đó đang 'tiêu diệt quân địch' với tốc độ ánh sáng.
"Cảm ơn nhưng tớ quen ăn vậy rồi! Bây giờ có muốn cũng không bỏ được."
Thiên Dương thủ thỉ chỉ đủ để ba người kia nghe thấy. Cô gắp một miếng sushi bỏ vào miệng, từ từ nhai nó, đôi mắt nâu đen lơ đãng nhìn ngoài trời.
"Ui da, đau.....đau quá! Bụng.....bụng của tôi! ......Đau! "
Lăng Nhi đang ăn bỗng ôm bụng rên rỉ, cho chừa cái tội ham ăn!
"Cứu! Cứu.....Đau quá...."
Thiên Dương thở dài, theo thường lệ liền đứng dậy kéo con heo đang đau bụng kia mà ném vào nhà vệ sinh. Đây là lần thứ 35 rồi đấy!
Nhà vệ sinh trường ở gần một cái cầu thang. Nếu đã đi hết bậc của cái cầu thang kia thì quẹo phải sẽ thấy hai cái nhà vệ sinh nằm phía tay trái.
"Đợi một chút nhé! Tớ 'giải quyết ' xong sẽ ra ngay! "
Lăng Nhi chạy tót vào buồng vệ sinh, không quên nói vọng ra. Thiên Dương đứng ngoài phòng vệ sinh chờ, chợt nghe thấy tiếng động lạ. Cô để ý tiếng động kia phát ra từ cầu thang.
"Chắc là con mèo của trường! "
Cô nhún vai rồi đứng dựa vào tường nhà vệ sinh, sao hôm nay Lăng Nhăng đi lâu thế nhỉ? Một lúc sau, tiếng động ấy lại phát ra. Thiên Dương ngóng tai lên nghe. Ban đầu là tiếng sột soạt như đang thay áo quần, rồi sau đó là tiếng rên rỉ của nữ. Quái! Mèo gì mà vừa biết thay áo quần lại vừa giả giọng con gái rên rỉ??? Thiên Dương nuốt một ngụm khí lạnh, từ từ đi lên cầu thang. Đừng nói là trên đó có..........ma đấy nhé! Nghĩ tới đây, da gà da vịt của cô đồng loạt nổi lên. Cô hít một hơi thật mạnh, rồi sau đó rón rén đi lên cầu thang. Càng tới thì tiếng rên rỉ kia càng lớn, cho đến khi cô tới nơi thì lại muốn móc hai con mắt ra ngoài!
Ở một góc nào đó, một đôi nam nữ đang.......... (Tự hiểu nghen mấy chế)Má ơi! Ở trường học mà cũng làm loạn nữa sao? Mà để ý kĩ thì cái thằng tóc đen tím đang đè con gái nhà lành kia chẳng phải là Vương Khắc Hàn hay sao??? 😲😲😲
Quả không hổ danh là nhị thiếu gia trăng hoa! Quyến rũ được cả La Nhu Anh, một hoa khôi khó tính nhất của trường.
Dã Ngọc Thiên Dương trợn ngược hai mắt mà nhòm, rồi sau đó quay mặt đi chỗ khác mà an ủi tâm hồn, một con cừu, hai con cừu, phải mau nghĩ tới những thứ trong sáng và tốt đẹp!
Trong khi Thiên Dương đang 'hồi phục ' tâm hồn thì Vương Khắc Hàn cũng đã xong việc, sửa sang lại áo quần, lôi ra một sấp chi phiếu, viết số 10 và sáu chữ số 0 lên đó, rồi sau đó ném thẳng vào mặt La Nhu Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Gái Hờ Của Thiếu Gia Độc Ác
Teen FictionChưa từng nghĩ đến ăn sang mặc quý ..... Chưa bao giờ sử dụng những thứ đắt tiền ...... Chỉ đơn giản là một cô bạn gái hờ của nhị thiếu gia Những điều mong muốn trên.... Sẽ thành sự thật!!! ------------------------------------ Viết truyện này để trố...