Jayrick Pov's
Andito ako ngayun sa game room ko tinatapos ko yung laro ko sa x box na bigay saken ni dad last month mag iilang linggo palang matatapos kona yung mga binili kong game!
Ganto talaga buhay ng gamer hahahah kain tulog laro repeat like boss! Nasa kalagitnaan ako ng laro ng may kumatok sa pinto ko!
(Tok tok tok)
Pasok! Istorbo naman kasi eh.
Jayrick! Tawag sakin ni vincent tapos sinarado na ang pinto.
Bakit ka andito? Istorbo ka ah? Nag lalaro ako eh! Kainis banaman tong si vince!
Wow huh? Ibibigay ko panamam sana tong bagong laro na video games! Wag nalang! Lalabas nasana sya ng pinto ng pigilan ko sya.
Joke lang eh ikaw naman baby ko hindi ka ma biro! Hihihi bagong laro pala eh.
Baby mo mukha mo! Oh eto yung CD nabili kuyan dun sa games store kanina mukhang mukhang maganda kaya binili ko 2 players yan kaya binili ko tara na salang muna! Aba nag mamadali? At kelan pa nahiligan netong si vince ang pag lalaro ng x box?
Oo na easy kalang kala mo naman marunong eh! At nag simula na nga kame mag laro
"The walking dead"
Yan yung pamagat ng CD na sinalang ko, corny naman kase puro zombie at kelangan lang namen tong mapatay at maka pasok sa check point ng bawat stage. Haysss.
Ilang minuto pa ay nakaramdam nako ng pag kulo ng tyan ko, nagugutom na yung mga baby ko sa tyan ko ah!
Vince Tara mamaya nanaten to tapusen nagugutom na kase ako Hindi pako nakin kanina pa! Labas muna tayu Punta tayu dun sa restaurant malapet saten! Oo May malapet na restaurant dito samen!
Pag pasok namen dito sa resto nag hanap na ko nang ma-uupuan namen dahil gutom na talaga ako!
Lingon.
Lingon.
Lingon.
At ayun na nga binggo nakahanap nako ng mauupuan sa May bandang dulo.
Nauna na si Vincent para mag order nang kakainin naming dalawa. At lang minuto lang ay nakabalik nakagad sya at sinimulan na nameng kumaen.
Hmmm! Ahhh ang sarap siguro dahil gutom lang ako, kain lang ako ng kain ng mag salita tong si Vince.
Ikaw nag papalipas kanang pag kain para lang makalaro sa x box mo? Mag papakamatay kana ba? Sabihin mo lang tutulungan pa kita! Bored look at tanong nya saken tsss ano bang claseng tanong yan.
Pake mo ba? Eh sa gamer ako eh wala akong magagawa. Tyaka ok lang ako wag mokong pakielaman kumaen kanalang Jan. Pinag patuloy konalang ang pag kaen ko hoooop!
Hmmm! Kaen lang kaen armmmmm! Ang sarap susulitin kona to Hindi kase ako nakakaen kaninang umaga eh. Hmmm!
Mag dahan dahan kanga, wala namang aagaw sa kinakaen mo eh paralang patay gutom Jan tsss! Hindi ko Lang sya pinansen at patuloy tuloy lang ako sa pag kain ko ahhh! Solve
Dighay ako ng malakas!
Ahahahahah sorry! Ahhh solve nako hmm.
Yuck kadiri kanaman kani kung sinabe kong P.G ka ngayun para kanamang baboy! Ang arte Mo.
Tsss. Ang arte mo para kang Hindi lalake. Tara nanga! Pag yaya ko na aalis na kame dun sa resto nayun tapos na naman akong kumaen eh hoo.
Saan nanaman tayu pupunta? Tapusen na naten yung laro naten sa bahay nyo. Haaaay ang kulit na adik nadin sa video game tong mokong nato.
YOU ARE READING
"I Have A Moody Boyfriend" [[SOON]]
Teen FictionYung lalakeng daig pa ang mga babaeng mag suplada? Ung lalakeng napaka sunget? Yung lalakeng kala mo napakalake ng problema sa mundo? Halos idamay na nya ang mga tao sa paligid nya! Yung lalakeng kayang talunen ang kasupladahan ng mga babae!! Pero p...