Cái short dou này, tui hứa từ lúc nào rồi mà giờ mới xong.
Vì nó full màu :vvvv
Nói ra chứ, cả lũ cách gặp mặt nó hư cấu với sida hơn vậy nhiều :vvv Cơ mà quên sạch đi :vvv
Cô Mika với Hido đang ngồi bàn ở dưới cái chatroom trá hình comment hiện tại, về cái fic Hạc Dâu Sani fucking đíp, nhưng ngồi mãi không ra cái tên thì tui nhảy vô, ngồi giúp. Cơ bản là vì trước đó cô Mika cũng có hỏi tui :v Nhưng rồi cái fic ấy bị bỏ quên và cái này trở thành chatroom :vvv Và cô Kunieda xuất hiện, cùng Natsu và Ayame. Còn cô Ace với Tatsuru thì tui thật sự không nhớ :)))
Nói gì thì nói, chúng ta cũng không gặp nhau một cách bình yên thế này, thế nên đừng tin bất cứ thứ gì trong này :))) Và nếu nó kết thúc chóng vánh quá thì cũng đừng nói :)))))
À đúng rồi, cô Ayame và "cô" ( từ giờ thì Tatsuru sẽ chính thức gia nhập hội chị em phụ nữ, cấm ý kiến ! ) Tatsuru cũng mau làm OC đi nhé, nếu không, hai người sẽ có OC do... Tui thiết kế :vvv Lúc đó thì cấm hối hận ! Càng sớm đăng OC, hai người càng sớm có Doujinshi riêng ( đương nhiên là chỉ có một trang A4 thôi, vì tui làm cho cả 6 người mà chỉ có 2 trang cơ mà ) về vụ gặp mặt !
Chốt lại, trong tuần này thì tốt !
À quên mọe mấtphải đăng cái doujinshi :vv Tính tui vốn lắm mồm :vvv Ok, giờ thì...
Tsurumaru - kiếm trai được thiên vị nhất ( vì làm Toudan duy nhất xuất hiện trong cái short dou này... ) đi cùng với Mika - Saniwa được xuất hiện ( giống ) main nhất... ( Như kiểu Sakura Chiyo ấy... Thiên vị hơn cả Au... )
Tui đã cố xây dựng hình ảnh một Natsuru-chuyên-đi-lừa-gái đấy...
Ace - vì là người dễ vẽ nhất trong số các Saniwa nên được xuất hiện dưới dạng full size hai lần...
Và Kunieda - vì quần áo vừa khó vẽ vừa khó lên màu, đã không được xuất hiện tới hai lần, dù có là chibi...
Thật sự thì, tại sao tui lại suốt ngày có tâm đi lên màu vậy ? Lần sau tui vẽ trắng đen cho biết mặt...
~ Rin ~
Good bye, còn lâu tui mới đăng tiếp ~~ *hôn gió*