Chap 1

936 9 1
                                    

Nguyệt Kiến - em út
Tính cách: hiền lành, tốt bụng, hậu đậu
Đặc điểm: tết một phần tóc nhỏ

Triêu Nhan - chị cả
Tính cách:  chu đáo, cẩn thận, ít nói
Đặc điểm: buộc tóc cao

Tịch Nhan - chị hai
Tính cách: dễ thương, năng động, hoạt bát
Đặc điểm: buộc một bên tóc

Hình ảnh 3 chị em

Triêu Nhan ở giữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Triêu Nhan ở giữa. Tịch Nhan bên phải. Nguyệt Kiến bên trái.
___________________________________________________

- Tiến sĩ, nhờ ông. Đây là Mê Nguyệt Dẫn - loại gen có khả năng tiêu diệt huyết tộc (Vampire) rất cao. Hãy dùng loại gen này để tạo ra một cặp chị em sinh đôi. 9 năm sau gặp lại. Tạm biệt. _ trong một căn phòng nhỏ ấm cúng giữa giá đông lạnh, một người đàn ông bí ẩn mặc đồ đen nói với tiến sĩ Nam Cung.
- Được. Tạm biệt_ Tiến sĩ Nam Cung đáp lại.
------- Trong phòng thí nghiệm-------
Được rồi, đứa kia cũng ra rồi sao_ tiến sĩ Nam Cung mừng rỡ.
Bỗng nhiên, "Xoẹt" LỖI...
Ôi không, chuyện gì thế này, nhân bản thành 3 đứa rồi sao?
Và như thế, 9 năm cứ tiếp tục trôi qua. Tiến sĩ Nam Cung nuôi lớn 3 đứa "con". Vì chưa từng có con gái nên ông dùng tên của các loài hoa để đặt tên cho chúng. Đứa đầu- Triêu Nhan tính cách chu đáo, cẩn thận, ít nói. Đứa hai - Tịch Nhan dễ thương, năng động, rất " biết " cách ăn nói. Còn em út- Nguyệt Kiến, có thể vì cô là bản lỗi nên cô khá hậu đậu nhưng cô lại hiền lành và dễ gần.
- Các em, nhìn kìa, người đàn ông kia thật mờ ám._ Chị cả Triêu Nhan nói với các em
Người đàn ông tiến đến gần hỏi:
- Chào các cháu. Có tiến sĩ Nam Cung ở nhà không?
- Chú tìm ba chúng cháu có chuyện gì không ạ?!
-......
Tiến sĩ Nam cung bước ra.
- Các con có chuyện gì sao ồn th..... A, chào anh. Đã chín năm rồi nhỉ. Kể từ khi đó. Mời anh vào nhà.
Những đứa bé không biết gì chỉ đi vào nhà theo nhưng chúng thầm nghĩ người đàn ông kia quen ba mình trước khi chúng sinh ra rồi sao?
Trong căn phòng nhỏ mà 9 năm trước nói chuyện, họ lại bàn về thứ gì đó:
- Tiến sĩ Nam Cung, cũng lâu lắm rồi nhỉ. Nhưng sao nhân bản lại thành ra 3 đứa?
- Xin lỗi. Đó là lỗi phần mềm.
- Không sao. Nhưng e rằng tôi chỉ có thể đem 2 đứa đi thôi. Đây là quyết định của ông.
-.....
- Đây là Mê Nguyệt Dẫn, hãy tiêm chúng vào 2 trong số chúng. Sau khi tiêm, chúng sẽ có khả năng tiêu diệt huyết tộc.
------ Ngày hôm sau----
Tiến sĩ Nam Cung dặn dò các con:
- Hãy dọn dẹp phòng thí nghiệm cho cha, cha đi một lúc rồi sẽ về.
-Vâng _ ba đứa trẻ đồng thanh.
Ba chị em sinh ba này rất hoà thuận nhưng sao hôm nay không khí im lặng thế? Đang dọn dẹp, bỗng chai tẩy rửa của Nguyệt Kiến ( em út) hết.
- Chết rồi. Hết thuốc tẩy rửa rồi! - Nguyệt Kiến
- À. Ở nhà kho có một lọ đấy! Sang lấy đi, Nguyêt Kiến - Tịch Nhan ( chị hai )
- Vâng.
Vui vẻ đi lấy, Nguyệt Kiến bỗng nhiên thấy một lọ tẩy rửa ở phòng thí nghiệm. Đang định lại gần, Nguyệt Kiến nhìn sang tấm biển ghi rõ dòng chữ màu đỏ: KHÔNG LẠI GẦN AO CHÁY NỔ. Nhìn thấy nó nhưng Nguyệt Kiến nghĩ: " Chắc không sao đâu, dù sao cũng có rào chắn rồi mà."
Bước tới, bỗng nhiên: RẮC. Rầm. Ào. Rào chắn vỡ bung ra. Nguyệt Kiến rơi xuống ao cháy nổ nóng như lava:
..Cứu với.. Cứu.... Á...
P/s:
Mong các bạn ủng hộ vì đây là tác phẩm đầu tay của mình. Thực chất đây hơm phải chuyện bịa. Tui đọc một manhua thấy hay hay nên chuyển thể thành chuyện chữ cho mọi người đọc. Arigarou mina - san.

 Arigarou mina - san

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Huyết tộc cấm vựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ