Prologue:
Nahuhulog sa hagdan, nadadapa, nadudulas, natatapunan ng kung ano-ano, nabubungo. Yan ang kadalasang nangyayari sa buhay ko. Daily routine ko na nga ata eh. Dahil sa katangahan ko, pinagkakatuwaan nila ako, binubully, nilalait at iba pa. Kundi lang dahil sa crush ko ay matagal na akong umalis sa school na 'to. Oo, dahil sa CRUSH ko. Siya si Sehun Troy Lee. Since highschool crush ko na siya at ngayong college na kami eh sinusundan ko parin siya. I admit, stalker niya ako. Obvious naman diba? hihih ^^ Naging crush ko siya kasi nung first day of school nung first year palang kami ay umandar na agad ang habit ko. Nasa hallway ako noon at may janitor na nagma-mop at dahil sa busy ako sa pag-iimagine kung ano yung mangyayari sa first day of class namin ay nadulas ako. At dahil medyo grabe yung pagkadulas ko ay napahiga ako at tumilapon pa yung eyeglass ko. Di ako nakabangon agad. Ang sakit sa katawan yung pagkatumba ko, di ko pa mahanap yung eyeglass ko. Then suddenly, may humawak sa braso ko at tinulungan akong makatayo then sinuot niya sa akin yung eyeglass ko. Ang sweet niya diba? Napaka gentleman pa. Yan talaga yung gusto ko sa isang guy eh. Kaso lang di ko alam yung name niya. Pero nung araw din nun nalaman ko yung name niya dahil sikat pala siya sa school nato. Magkatabi lang din yung room namin. Tanong ko lang? Magiging friends kaya kami? May possibility kaya na mahulog siya sa akin? Aysh! ASANESS!! Siya mahuhulog sa akin? Imposible naman ata yun eh. Sa mukha kong to? At saka di naman ako bangin para mahulog siya sa akin. Haleer?! Tao po ako at hindi bangin. Siguro hanggang pasulyap-sulyap nalang siguro ako nito.
Ay! Oo nga pala. Muntik ko ng makalimutang magpakilala, ako nga pala si Mayee Ayiesha De Leon. 16 years young. First year college sa taong ito at isang patay na patay na stalker ni Sehun Troy Lee. Di man halata at di ko rin ipinagyayabang pero mayaman din kami kahit papano. I play piano when I'm sad or bored. I play badminton and table tennis. Uhm, nerd po ako, clumsy at may pagka dummy rin. Halata naman po siguro no? Mahilig akong magcollect ng pictures ni Sehun Troy Lee my labs so sweet. ^^ (Actually puno na yung kwarto ko ng pictures niya. hihih ^/////^ ) Mamili ng mga damit at nagcocollect ng mga Hello Kitty stuff. Cute kaya! :))
So here it goes...
BINABASA MO ANG
Clumsy Dummy Girl (on going)
Teen FictionHope you'll like/love/support this. First time ko po kasi ^^ P.S - Expect the flaws .. Thanks :*