Giáo viên chủ nhiệm của tụi nhỏ là giáo viên của môn giáo dục công dân.
Nghe thì có vẻ là lạ, nhưng đó đúng là sự thật các bác ạ :v
Vào một ngày sóng yên biển lặng, giáo viên môn Địa lý đột nhiên xin nghỉ vì ốm.
Do đó, lúc tụi nhỏ đang vui vẻ đợi cô Địa đến thì... bất ngờ, cô chủ nhiệm từ ngoài cửa bước vào.
Cô biến tiết Địa thành giờ... kiểm tra thành tích học sinh >.<
Giáo viên: Bạch Dương đâu nhỉ?
Bạch Dương: Dạ thưa cô em đây ạ.
Giáo viên: Dạo này thành tích của em đi so với học kì trước nhỉ? Em có cảm nghĩ gì không?
Bạch Dương: *cúi gằm mặt* Dạ không...
Giáo viên: Em nên xem lại cách học đi, ngồi cạnh bạn học kém thế kia... *liếc Song Tử* Em Song Tử, đứng lên!
Song Tử: Dạ!
Giáo viên: Thành tích của em ngày càng kém, một tuần thì đã có hơn ba điểm dưới trung bình rồi, lại còn kéo bạn cùng bàn kém xuống cùng. Em thấy sao?
Song Tử: Em không còn gì để nói ạ... Em xin lỗi cô...
Cự Giải: *nói nhỏ* Đáng thương Song Tử quá... *đau lòng*
Giáo viên: Xử Nữ đâu?
Diễn viên quần chúng Xử Nữ: Dạ...
Giáo viên: Tháng này có mấy điểm dưới trung bình?
Diễn viên quần chúng Xử Nữ: Dạ... sáu...
Giáo viên: Mấy điểm? Môn gì?
Diễn viên quần chúng Xử Nữ: Dạ... Môn Anh ba điểm, Toán hai điểm, Văn một điểm, Lý hai điểm, Sử một điểm, Địa ba điểm, Mỹ thuật hai điểm, Âm nhạc 3 điểm.
Giáo viên: Còn môn nào nữa?
Diễn viên quần chúng Xử Nữ: Còn môn Hoá thì... câu nào cũng sai nên thầy không cho điểm ạ...
Giáo viên: Một hai ba điểm như em có lên lớp được không hả? *xem sổ sách*
Thiên Yết: *sáng mắt* Một hai ba câu chuyện tình ta tan ra :v
Giáo viên: Ba thành phần kém nhất lớp đứng lên tôi xem nào!
Xử Nữ đứng im bất động, Song Tử rụt dè đứng dậy... và lớp phó lao động Song Ngư đáng kính của chúng ta...
Giáo viên: Xử Nữ ngồi xuống, sau này học hành cho cẩn thận! *nhìn Song Tử* Em cũng ngồi xuống, sau này ăn ít một thôi! *nhìn Song Ngư* Em là học sinh đứng thứ nhì toàn trường từ trên xuống, em ngồi đi -.- Tôi gọi thành phần học kém nhất lớp -.-
Song Ngư ngồi xuống và diễn viên quần chúng thứ ba, anh Kim Ngưu đứng dậy.
Ma Kết: À, anh Kim Ngưu đây có phải thành phần kém nhất trường không? Môn nào cũng một điểm.
Giáo viên: Cậu có chịu cố gắng không thì bảo? Tôi nghe các giáo viên bộ môn nói cậu vô cùng kém. Lúc nào cũng bị điểm một. Cậu nói xem?
Kim Ngưu: Dạ, em sẽ cố gắng, em mong cô hãy bỏ qua, em còn đang ôn bài Sinh...
Giáo viên: Chăm chỉ lên là tốt ngay.
Cô đứng lên, kể hai ba câu chuyện cười rồi chuông reo, cô đi ra ngoài.
Thiên Yết: Ôii thật đáng sợ. Giờ học địa lý chứ có phải giờ xuống địa ngục đâu >.<
Ma Kết: *thở dốc*
Bạch Dương: Tao còn bị cô xướng tên, vừa ngại vừa sợ ạ :"(
Song Tử: Nãy tôi cô gọi, tôi nghe tiếng Cự Giải nói đau lòng đó ;,)) cổ cũng thích tôii rồi phải không?
Cự Giải...
Ế, Cự Giải đâu rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí mật giờ kiểm tra
De TodoTên truyện: Bí mật giờ kiểm tra. Tác giả: Nhóc Di - yiymoi. Thể loại: Hiện đại, cung hoàng đạo, hài hước, hư cấu, lãng mạn,... Nhân vật: Bạch Dương, Thiên Yết, Ma Kết, Song Tử, Cự Giải,... Văn án: Thiên Yết: Chồng yêu ơi, đưa phao cho em! Cự Giải: P...