Update. Sorry Sorry. I know naghintay kayo ng matagal! Naghahanap kasi ako ng inspirasyon para ituloy ko to. And yun nga nahirapan talaga ako. Lagi ko parin siya tinitingnan so nagupdate nadin ako. Sana po supportahan nyo padin ang ITBIP! THANK YOU SA LAHAT NG BUMABASA NITO. Naappreciate ko siya PROMISE! Kahit sobrang tagal ng bawat updates andyan parin kayo. Hmm.. I hope makapag update ulit ako soon. Comment. be Fan. Kung ano pong gusto nyo! Thank you! MAHAL KO KAYO! :D :) :* <3
MSLYNDAYDREAMER
PART THREE
3rd Person's POV
Makalipas ang isang linggo mula ng maganap ang labanan sa pagitan ng mga nanalong grupo nung unang eliminasyon, Apat na grupo nalamang ang natirang matibay sa pakikipag laban. UNA, ay ang Tigers. PANGALAWA, ay ang Evil Doers. PANGATLO ay ang Unbreakable. PANG- APAT at PANGHULI ay ang Devil's Son. Isang linggo rin pinagpahinga ang mga gangster. At ngayon, sila'y nagbalik para sa huling labanan ng matira at matibay.
Ang huling labanan na ito ang susukat sa galing at tatag ng grupo na maglalaro. Ang bawat grupo ay mayroong limang katao at ang pagsabak sa laban ay indibidwal. Kapag natalo ang isa saka lamang ito papalitan ng isa pang miyembro hanggang sa wala na silang maipalit. Ang hatol dito ay TALO, ngunit kapag ang isang grupo ay hindi umabot sa ganitong pangyayari sila naman ang matatawag na PANALO sa labanan.
TIGER -------------------- UNBREAKABLE
EVIL DOERS ------------DEVIL'S SONSa labanang ito ipinagbabawal parin ang paggamit ng kahit anong armas sa laban tanging lakas ng katawan lamang ang pinapayagang gamitin rito. Ang bawat gurpo ay binigyan ng pagakkataong magensayong mabuti para sa labanang ito sapagkat dito na nakasalalay ang grupong kakalaban sa RANK 1 upang maagaw ang trono rito.
Drew's POV (Clark Andrew 'SARIA' Ballmer)
No need to introduce myself dahil alam ko alam nyo na kung sino ako. Fine with me.
BINABASA MO ANG
[ITBIP] I'am the Black Ice Princess
Teen FictionIt's all about 'A Girl Gang Group' who is the strongest Gang in the world. But years had passed they're been gone in the world of gangster. And now 'A Boy Gang Group' is the number 1 strongest Gang. What will happen if the two Gangs were collide? Wo...