update to

124 3 2
                                    

JILL KILEY's POV(info's nila on the next update)

 

 

''errrrrrr!kainis!nataasan na naman ako ng ulol na yun.Di bale,humanda siya bukas,dahil sisiguraduhin kong ako ang magtaTOP sa quiz namin bukas sa math!pero kainis pa rin, sinabihan ba naman ako ng...''

 

 

 

 

''so pano ba yan??i got no mistakes,tanggapin mo na kasi na wala ka sa kalingkingan ng katalinuhan ko..ha!''

 

 

 

"as in??spell SINWERTE KA LANG AT YABANG?!!!''

 

 

yun lang ang nasabi ko at kumaripas na ako ng takbo papuntang mansion(daw) ko..

 

 

 

''rawr!STREEEEES!vuset!  maka-on na nga lang ng radyo nang sa ganun medyu ma enlighten mind ko"

 

 

 

*tick*

 

tamang-tama,airing na ng fave kong radio show with DJ skylight...

 

 

si DJ ''and now eto na po tayo mga kaberks sa TRUE or FALSE of the day...pag ang LASON ba nagEXPIRE,nakakalason pa rin??hahaha..lemme hear your voices and join me in our evening session tonight..reason out and text me your answers sa ating textline 0905*******,for awhile here's katy perry's THE ONE THAT GOT AWAY..stay tuned guys"

 

 

 

 

makatext nga ng opinion...i started typing..

 

 

[FALSE!when those hazardous chemicals present on poisons expires..they tend to be become more HAZARDOUS..take it from me DJ,from msGANDA..hehehe]

 

*message sent*

 

 

 

si DJ ulet.. "we're back guys,lets read now some texts over our textline..

 

 

 

 

FALSE!when those hazardous chemicals present on poisons expires..they tend to be become more HAZARDOUS..take it from me DJ,from msGANDA..hehehe]aba.may point rin tung si msGANDA.."

 

 

 

 

 

ak0 pa!anak t0 ni EINSTEIN eh,hahaha(kapal muks!)

si DJ ulet "here's an0ther c0mment..TRUE!amb0b0 naman ng MSGANDANG yan,di nya ba alam na acc0rding t0 chemistry,evry chemical l0oses its effect,wtvr it is,when it expires?pakiSPELL naman p0 kay msGANDA ang w0rd na B0B0!haha"

buffering..

50 %

75 %

... buffering c0mpleted..

huwaaat?ak0?B0B0?!isang pagkakamali! kung sin0 mang texter ka,makapupu ka sana ng lata!errrrr!

dj sky  "that was fr0m texter 0916*******.." *evilsmile*humanda ka!maetxt nga ang gag0ng yun ng magkaalaman! *some texe missing* ps: those statement specially the chemistry something aren't true..skemer k o lang yun..hahahaha ps ulet: pag may nagcomment kahit 2 lang na magsasabing "hoy!update mo yang lang kwenta mong story,dali!" itutuloy ko to..hahaha pers story ko to so im open for criticisms..LOL with S!

 

Love at First FightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon