Anne's POV:
Ugh,nakakainis na si vhong kala ko ba nanliligaw sya eh bat nkikipaglandian sya sa toni na un haist....
ay oo nga pala,nanliligaw lang pala sya di pala kami,bat ba ako nagkakaganto,wag mo sabihing naiinlove na ako sa kanya...
totoo nga ung katagang "playboy is always a playboy" wala na talaga syang pagbabago....
bat parang naiiyak na ako,hayst...peste tong matang toh!kasalanan to ni vhong kung bakit ako nagkakaganto,bat kasi nainlove agad ako sa kanya....promise pag balik ko dun sa room,di na ako magpapaapi at di ko hahayaan ung sarili ko na masaktan...makapag salita ako kala nyo naging kami ah!ayoko lang talagang masaktan.....
makabalik na nga sa room
~~~end of anne's pov~~~~~~~~~~~
Vhong's POV:
ano ba tong ginagawa ko bat ko ba tinulungan si toni eh nakita ko naman ung nangyari dapat si anne ung tinulungan ko pero nasaktan din si toni eh.......
panigurado galit na galit na si anne sakin pero si toni rin kasi naging parte sya ng buhay ko,kababata ko kasi si toni.....
sino ba dapat kong alalahanin ko sa anne ba o si toni?
parehas kasi silang mahalaga sakin eh!
mamaya ko na nga lang isipin toh!makabalik na nga sa room ayoko malate
~~~~end of vhong's pov~~~~~~~~
TONI'S POV:
hahhhh,natatawa talaga ako kay anne,sobra talaga syang nasaktan nung ako ang tinulingan ,di maipinta ung mukha nya,sigurado naman akong ako ang tutulungan ni vhong eh di sya....
bwahhahahaha,makakaganti rin ako sayo anne..............marami pa akong gagawin sayo...
~~~~end of toni's pov~~~~~~~~~~
BINABASA MO ANG
THE PLAYBOY MEETS THE MALDITA
Teen Fictionvhonganne,teen fiction,mga teens sila dito promise maganda toh!