#Exo Kapag Naputulan Ng Kuryente

651 14 2
                                    

Kris: Bish please, brownout!? Suho! di ka ba nag bayad ng kuryente?!

Suho: Hindi. Eh kasi naman nung pumunta ako sa meralco, di ako pinapasok kasi bata daw ako. Eh ayaw nilang maniwala na matanda na ako. Ganun ba talaga ako ka liit?

Kris: Kumpara sakin, Oo!

Kyungsoo: D_________________O Hala! Di pa tapos yung niluluto koooo~ Kai! Kai! asan ka!? nasa tabi lang kita kanina ah? Kai! I need you~~

Kai: Alam mo hyung, kahit mapanlait ka, sweet ka parin. Nasa tabi mo parin ako!

Chanyeol: Baek~~ Baek~~ yooo hoo~ asan ka~~~? hali ka na sa kama, *derp* madilim na oh!! perfect na!

Baekhyun: C-c-c-c-c-chany-y-yeol! t-t-tumigil ka jan! Aray! ano ba! wag ka ngang malikot! yung eyeliner ko, masisira! wag mo nga hihihi akong kilitiin! hihi

Luhan: Sehun-a! *sniff* *sniff* asan k-ka? Takot ako sa dilim! T^T Huhuhuhuhu'

Sehun: wag kang mag alala hyung, andito lang ako~ *le hugs luhan* sa tabi mo sa kama! *smirk*

Luhan: WAAAAAAAAAAAAAAH! subukan mong lumapit! manly ako! manly!!!!!!!!!!!!!!

Tao: HAYUP! di ako nakapag charge! di tuloy ako makapag selfie!! az@r!!

Lay: BAKIT ANG DILIM!? AH! SIGURO NAKA PIKIT PA AKO! *dilat* Uy! madilim parin! Hanep ah! Astig!!

Chen: Langya ka Kai! wag nyong damayin ang kuryente sa paghahasik niyo ng kadiliman ni Kyungsoo gabi-gabi! Ang inet!! Ganito na pala talaga ako ka Hot?!

EXO SCENARIOS / JOKES [ Tagalog ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon