Cuộc trò chuyện của các tiểu thụ,mạng in tẹc nét của " thích khách liệt truyện" xin hân hạnh tài trợ.
Lăng quang : ta là thiên toàn vương,các ngươi gọi ta lăng quang là được rồi !!!
Mộ dung ly : ta là mộ dung ly,gọi ta a ly là được !!!!
Tề chi khảm : ta là thượng tướng quân của thiên ki,các ngươi gọi ta là tiểu tề thôi !!!!
Mạnh chương : ta là thiên xu vương ,các ngươi gọi ta mạnh chương là được...!!!
Lăng quang : đây là lần đầu tiên chúng ta nói chuyện trực tiếp ha,sức khỏe của các ngươi thế nào???
Mộ dung ly : không tốt lắm...
Tề chi khảm : ta cũng thế...
Mạnh chương : ta càng không ổn...
Lăng quang : sao thế???
Mộ dung ly : ta ăn không ngon,cứ buồn nôn mà không nôn được!!!
Tề chi khảm : ta cũng thế, còn rất mệt mỏi, chân còn chuột rút.
Mạnh chương : ta rất buồn ngủ ah,mỗi ngày đều ngủ đến thiên hôn địa ám.
Mộ dung ly : lăng quang,ngươi không bị giống chúng ta sao?
Lăng quang: có chứ, thái y nói bảo bảo càng lớn thì chúng ta thân mình sẽ càng mệt, nghỉ ngơi nhiều, thả lỏng tinh thần là tốt, chuột rút thì có thể bảo tướng công các ngươi xoa bóp ah.
Tề chi khảm: bảo vương thượng xoa bóp cho ta???kia được sao??
Lăng quang : sao lại không được, kia mang thai vất vả là chúng ta.
Mộ dung ly : tên ngốc nhà ta cả ngày đều muốn mang đủ thứ đồ bổ đến cho ta,ta không ăn được, mắng hắn cũng không nghe.
Mạnh chương : kỳ thật tướng công nhà ta cũng vất vả, ta mệt mỏi không lên triều được hắn một mình lo liệu.
Tề chi khảm : vương thượng rất tốt với ta,từ khi ta mang thai hắn rất cao hứng cũng rất lo lắng cho ta,ta không ăn được hắn so với ta còn lo lắng hơn.
Lăng quang : tướng công các ngươi thật tốt.
Mộ dung ly : tuy tên ngốc nhà ta có chút ồn ào nhưng cũng không tệ.
Tề chi khảm : vương thượng nhà ta là tốt nhất...
Mạnh chương : tướng công nhà ta cũng không thua ai.
Lăng quang : ừh...chúng ta đều lấy được cái hảo nam nhân.
Tề chi khảm : phải rồi, hôm qua vương thượng về cung rất tức giận, nhìn chằm chằm bụng ta rồi nói nhất định là nhị ca là có chuyện gì nha.
Mạnh chương : tướng công nhà ta cũng như thế.
Mộ dung ly : tên ngốc nhà ta cũng niệm một đêm câu nói đó... bọn họ là có ý gì?
Lăng quang : là tướng công của ta nói bảo bảo của ta sẽ ra đời sớm hơn các ngươi, sẽ làm đại ca nên ta nghĩ tướng công của các ngươi hẳn là muốn bảo bảo của mình tranh chức nhị ca đi.
Ba người : cái gì???
Mộ dung ly :( nghiến răng) tên ngốc kia thật giỏi, ta mang thai cực khổ như thế, hắn lại dám ở sau lưng ta tính toán những chuyện này, bảo bảo ra đời sớm hay muộn là chuyện có thể tính toán sao????
BẠN ĐANG ĐỌC
CUỘC SỐNG SAU KHI KẾT HÔN CỦA QUÂN THẦN CÁC NƯỚC (Thích Khách Liệt Truyện).
HumorTruyện dựa trên phim thích khách liệt truyện. thể loại : hài, ấm áp. nhân vật : lăng quang,công tôn kiềm, kiển tân, tề chi khảm, chấp minh, mộ dung ly,trọng khôn nghi, mạnh chương.