my hot mommy vs my handsome daddy

1.3K 9 0
                                    

hello po... thank you po sa watty..

sana po magustuhan nyo..

paensya sa na po sa mali maling type..

inspired author here...

para to sa lahat ng may puso out there, sa lahat ng pusong bato, pusong sawi, pusong pinagpala, pusong busog ng pagmamahal, puso ng saging, pusong hinaluan ng gata.. ooops.. sori nadala lang..

ok back to business..

zhea's POV

"hay humanda talaga sa akin ang lalaking yon pag umuwe sya mamaya, mata lang nya ang walang latay"   padabog akong bumababa sa hagdan..

pakilala ko muna ang beauty ko sa inyo

hello everyone Im Zhea Elle Castillo Martinez..

18 years old..

college student taking BSIT...

my beauty at supah dupah hot... hahah imagination ang limit..

okay thats all for today balik na tayo sa kwento..

Un nga sobrang ganda nang simula ng araw ko hindi lang naman ako nagising ng maaga kaya late na ako at tinamad na akong pumasok.. at lahat ng yon dahil sa magaling ko asawa..

yes unfortunately im married.. sorry na lang boys.. echos..

nagtataka siguro kayo kung bakit maaga akong nagasawa. hindi nyo kase naiitanong isa ako sa mga kawawang biktima ng tinatawag nilang fixed-marraige.. at napabilis ito dahil sa isang trahedya...

"O bakit ba kakagising mo lang nagdadabog ka na" tanong sa akin ni Manang Helen  habang buhat buhat si baby elle..

Tama ulet ang basa nyo.. hmmmp galing nyo magbasa.. ehehe 

My baby na kame..

pero wit sa akin ang baby.. hindi ako ang biological mother ni baby elle, anak sya ni Natasha / bestfriend / sister-in-law ko, unfortunately hindi nya kinaya ang panganganak dahil my problema din sya sa  puso.

At ang papa naman ni baby Elle ay hindi siya pinanagutan dahil pamilyado na din ito.

dahil don si nathan na lang ang umako ng responsibilidad at naging daan umapang mapabilis ang proseso ng balak ng mga magulang namen na ipakasal kame..

kesyo hindi daw pwede na walang tumayong mama si Baby Elle at hindi daw kaya ni Nathan magisa..

Kesyo matanda na daw ang parents nina nathan.. basta hindi sila maubusan ng dahil para pakasal kame..

my hot mommy vs my handsome daddyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon