- Vâng, đúng thế! Tất cả đã chấm dứt...
Tôi hét lên, con tim đập loạn lên, thở dốc.
Nói thật hôm nay là một ngày vô cùng xui xẻo, tôi như muốn nuốt cả cuống họng vào trong bụng vậy. Đối với mội người, hôm nay vẫn là một ngày như bao ngày khác, bầu trời vẫn cứ trong xanh và quang đãng. Nhưng đối với tôi, hôm nay là ngày rất kinh khủng và trong lòng thì cứ không ngưng tưởng tượng rằng bầu trời đang dần dần sụp đổ mà đè lên người tôi khi tôi đã chột dạ mà nói những thứ chưa bao giờ tôi nghĩ là tôi sẽ nói nó ra. Cảm giác mà nói, khi thốt ra những lời nói, những suy nghĩ đó tôi lại vừa cảm thấy bối rối, vừa cảm thấy nhẹ nhõm.
- Hôm nay tôi đã tỏ tình và tất nhiên anh ấy... không thể chấp nhận tôi...
- " Tại sao chứ? Tại sao anh ấy lại đối xử với tôi như thế? Wae????? ". Tôi nghĩ trong bụng.
Tôi chưa bao giờ thấy một tình yêu: khi ngừơi con trai hoặc người con gái tỏ tình với ngừơi mình thích và ngừơi ấy không đồng ý. Tôi sẽ cảm thấy họ thật lố bịch, ngu dốt và xấu hổ khi ngừơi ấy không đồng ý. Thật nực cười! Nhưng giờ đây, tôi đang phải chứng kiến mình rơi vào hòan cảnh này và bị mọi người lôi ra làm trò cười. Tôi như muốn bật khóc trứơc những ánh mắt của bạn bè và mọi ngừơi xung quanh. Đựơc rồi, nếu cậu ấy không chấp nhận vì tôi thế nài, thế nọ thì tôi sẽ không sao cả, tôi sẽ buông tay mà để anh ấy tự tìm cho mình một cô gái hòan hảo hơn tôi, tất nhiên sẽ xinh hơn tôi, trình độ lever sẽ trâu hơn tôi, làm cho anh ấy vui,.. miễn sao cũng đựơc. Nhưng thực tế lại khác, anh ấy không chấp nhận tôi vì cái lí do trên mà là do anh đã yêu một ngừơi con gái HỌC CHUNG LỚP TÔI 😱 và cũng là cái đứa bị bọn con gái lớp tôi ghét nhất -. Tôi hết sức ngạc nhiên và cũng cảm thấy mình hơi kì quái trong chuỵên này :( Khi một cô bạn cùng lớp biết rằng tôi thích bạn trai cô ấy trong khi hai ngừơi đã yêu nhau đựơc hơn 1 tháng rồi thì chắc chắn cô ấy sẽ nghĩ tôi vô cùng hãm tài, vô dụng và cũng chỉ đủ giỏi để đi bám chân vào chàng trai của cô ấy. Cô ấy sẽ khinh bỉ tôi, coi thừơng mà cười vào mặt tôi mà coi tôi như một con người bệnh họan bị mê muội tình yêu. Đúng thế, tôi chính là con ngừơi đó đó 😏. Một con người chỉ mong có ai đó yêu thương, che chở cho mình và... nhất là lúc này. Chính lúc này tôi chỉ bíêt ngồi trong bóng tối, viết những dòng chữ này và tự vòng tay ra đằng sau ôm mình mà an ủi. Lúc này tôi mới nhận rằng: Tôi thật là mu mụôi và ngu dốt.
Sau hôm nay, những ngày đi học của tôi dần dần trở thành những ngày múôn vùi mặt xuống đất. Từ khi tôi tỏ tình với cậu ấy và mọi ngừơi biết, tôi đã dường như không ra ngòai lớp nửa bước sau những giờ ra chơi như trước kia nữa. Tôi chỉ biết ngồi vào chỗ ngồi của tôi, ngồi đấy, gục đầu xúông bàn mà kêu than mệt mỏi. Có những lúc sau giờ ra chơi, khi tôi đờ ngừơi cố lết từng bước thì thấy cậu ấy đứng ngay lớp tôi, dựa người vào cánh cửa, ánh mắt không ngừng chăm chú nhìn vào gương mặt tôi, nheo đôi mắt lại đầy suy tư. Thú thật lúc đấy trông cậu ấy thật là "soái" 😶, phong độ và quyến rù :3. Tôi ngại ngùng không dám nhìn thẳng vào cậu ấy mà chỉ dám liếc nhanh một phát rồi lon ton chạy vào lớp. Dù thế nào đi chăng nữa thì tôi cũng sẽ không nói chuỵên với cậu ấy nữa vì tôi sợ tôi sẽ bị mọi ngừơi cho lên "thớt".
Nhưng cũng không vì thế mà tôi sẽ chịu khuất phục, chịu thiệt thòi. Con gái mà, có ai không hai mặt. Ai khôn thì biết nhẫn nhịn mà âm thầm chống trả lại gấp bội. Ai ngu thì cứ tự đi mà xé toạt bộ mặt giả nhân giả nhân giả nghĩa của mình đi để không phải chịu sự đau khổ dày vò. Suốt ngày cậu ấy với cô ta đều trêu nhau, ôm ấp nhau, cười đùa với nhau. Mọi thứ đều diễn ra trước mặt tôi như thể tôi đang xem một bộ phim kinh dĩ. Tôi thầm nghĩ rằng chắc họ lại tính giở trò gì cho tôi xem nên tôi đã đăng tus trên F chửi cậu ấy rất nhiều lần. Và cũng vẫn chỉ là câu trả lời đó: 1 là im lặng, bật chế độ đã seen và 2 là cmt "Gịât"😪😪. Sau những hôm tôi oán trách cậu ấy, cậu ấy cũng đáp trả lại tôi bằng những dòng tus đầy châm biến và lúc đó tôi cũng nhận ra rằng mình đã sai, rất sai rồi.( CÒN TIẾP )
BẠN ĐANG ĐỌC
One short : Thất tình
Short StoryCó thể nói trứơc khi viết truỵên này thì Thúy đã suy nghĩ rất nhiều vì câu chuỵên này là một phần của cuộc đời Thúy :)))). Nếu lúc này bạn đang có hòan cảnh giống như tên truỵên (vì sợ các bạn đau lòng nên mk ko dám nói ra từ đấy), hãy nhâm nhi một...