Elizabeth's POV
Halina't balikan nating ang mga pangyayaring naganap...
Ako nga pala si Elizabeth Rossey isang magiting na magaaral charot hahahaha isang college student na kumukuha ng kursong Bachelor of Secondary Education Major in Mathermathics nagtataka kayo kung bakit ko kinuha yung kursong yan basta kasi magulo pa tsaka ko na lang sasabihin kung bakit btw isang nbsb walang kaalam-alam sa idea ng love ngunit isang araw may nangyari na hindi inaasahang mangyari...
Nagaaral ako sa isang paaralang pampribado kung saan kaunti lang ang nagaaral mas gusto ko kasi yung konti lang yung maging classmates ko at advantage nitong paaralang ito ay malapit lang samin walking distance siya so naglalakad lang ako tuwing pumapasok sa paaralan...
Ngayon nga pala ang unang araw ng pasok namin so magreready muna ako baka malate ako
Christian Joseph POV
Heto nanaman ako tamad pumasok ng school walang kwento yung first day eh wala naman kasing ginagawa tsaka kilala nakami ng mga guro namin so wala ng masyadong ginagawa..
Ako nga pala si Christian Joseph Thompson or Cj na lang dahil di nila alam yung totoong pangalan ko oh diba secret identity hahahaha papasok ako dahil tiyak na maraming bagong chicks ang makikita duon...
So magreready na ako papasok ako para sa mga nagaabang sakin duon kawawa naman sila kung hindi ako makikita diba? So papasok ako para sakanila at para sa mga bagong chicks hahaha
And btw Im single...
BINABASA MO ANG
Pinaglandi ng Tadhana
Teen FictionPara sa mga naiwanan, sinaktan at sa muling babangon sa bangungot ng nakaraan☺️☺️