☆chapter 3☆

994 32 0
                                    

Guys na miss niyo ba ? Ang update ko sa story na binabasa niyo so ngayun eto na tanong ko lang magulo ba story ko i think sa chap. Na to #3 medyo magulo kasi ang tagal ko na hindi nakaupdate kaya medyo walang maisip na susunod so eto na ...

Habang ang lahat ng studyante ng wizard academy ay nagiingay lumabas sa isang malaking pinto ang kanilang propesor upang ituro sa kanila ang mahalagang paggamit ng kani kanilang mga kapangyarihan at ang tamang paggamit sa oras ng pangangailangan !

Nagsiupo ang mga studyante ng wizard academy. At tarantang taranta ang mga eto at baka masermonan pa sila dahil sa kanilang pagiingay sa turnamento

Ang tournament ng wizard academy ay isang napakalaking gusali kung saan ang lahat ng naglalaban at nag eensayo ay pumupunta doon para magsanay ng kani kanilang mga kapangyarihan at special abilities ...

Ng nagsiupo na silang lahat at nagsimulang magsalita ang propesor ng wizardians students

Nagsimula siya sa pagtatawag ng isa sa mga studyante niya ...

Lahat ay kabado ... Yung iba nagtatago sa likod ng kanilang mga kaklase upang hindi makita ang kanilang mga mukhang natatakot sa mga ipapagawa sa kanila at yung iba pinagpapawisan.

Ang iba ay parang wala lang sa kanila ang mga nangyayari sa loob ng tornamento .

Magtatawag na ako ng maglalaban sa unang round ng laro ...
Kinakailangan na gamitin niyo ang inyong utak sa mabilis na pagiisip at liksi sa paggamit ng inyong kapangyarihan magtatawag na ako ...

Si Yoona At Joong

Lumapit kayong dalawa dito
At sasabihin ko ang dapat niyong gawin sa paligsahan ng pag akyat ng propesor sinabi niya ang mananalo sa laban na ito ay bibigyan ko ng dagdag kaalaman sa paggamit ng kapangyarihan

Ang lahat ay naging masigla sa sinabi ng propesor at sila ay sobrang natuwa sa mga sinabi neto sa kanila

Propesor~

Ang unang gagawin niyo ay kakalabanin niyo ang dalawang malalaking Ahas ng inyong nakikita sa bandang doon kailangan niyong pabagsakin ang mga eto kung kinakailangan .

Kayo na ang bahala sa dalawang ahas na aking papakawalan kayo na ang bahala na ito ay pabagsakin huwag niyo lang papatayin .

Sinimulan nang pakawalan ng propesor ang dalawang malalaking ahas na nasa kulungan kinakabahan na si yoona at joong sa posibleng mangyari sa kanila .

Ready na kayo ...
Isa ...
Dalawa...
Tatlo...

Ang prop. Ay umupo na sa kaniyang pwesto . Upang panoorin ang kanilang mga diskarte sa pakikipaglaban . Ahas

Sinimulan ni joong sa paggawa ng isang yelo na upang patigasin ang ahas na kanilang kalaban ngunit sa kaniyang paggawa ng yelo nakawala pa rin ang mga ahas sa pagkakakulong sa yelo at sinunod sunod niya ang pagpapa ulan ng matutulis na yelo mula sa kalangitan
Para patamaan ang mga ahas ngunit hindi pa din ito natibag o napabagsak . Napaisip ito .

At si yoona naman ang sumunod na sumubok na pabagsakin ang mga ito
Nagpasiklab siya ng napakalaking apoy sa harap ng mga ahas upang hindi ito makagalaw sa kanilang kinatatayuan At upang hindi na ito maka atake .

Yoona ~ hindi na sila muling makakawala sa kanilang kinagagalawan at muling makakaatake pa.  Labis ang aking tuwa sa aking nagawa upang mapabagsak ang mga pisteng ahas na yan siguro naman ako na ang unang studyante ng wizard academy ang unang makakatanggap ng libro ng pangdagdag kaalaman sa paggamit ng kapangyarihan

Ng mga ilang sandali ang mga ahas na kanyang pinasiklaban ng apoy ay nakawala na ... At napatitig si yoona sa kanyang nakikita siya ay inatake ng dalawang ahas ng sabay sabay na pag atake ginamit ng dalawang ahas ang kanilang mga buntot na malalaki at inihampas sa mukha ni yoona at si yoona ay napatalsik sa kanyang kinatatayuan at humampas sa pader
Nagka roon siya ng maraming galos at sugat sa katawan niya hirap na hirap ito sa pagbangon upang labanan ang mga ahas

Kailangan kung bumangon upang manalo sa laban kailangan kung lumaban at makuha ang libro ayokong manalo si joong ouchhhhh..... Hindi ko kaya . Pano na to. Hindi pwede .

At ang lahat ng mga kaklase nila ay napatayu sa nangyari kay yoona tila sila ay natakot sa pangyayari

Ng sumunod si joong sa pag atake sa dalawang ahas upang ito ay mapatumba ng agaran.

Gumamit siya ng bilis at liksi sa paggamit ng kanyang sariling kapangyarihan ginamit niya uli ang pagpapaulan ng matutulis na yelo at isinunod ang pagbuo ng isang malaking weather na puro yelo sa sobrang deserve niya na makuha ang premyo mula sa propesor ang libro ng magagaling na mahika sa sobrang inis at galit nito mas lalo niya pang pinalakas ang mga binibitawan niyang kapangyarihan ng mga ilang segundo may panghihinang nararamdaman si joong nanglalambot ang kanyang tuhod at mukhang pabagsak na ito sa kanyang kinatatayuan dahil hindi ito sanay na gumamit ng malakas na kapangyarihan ng bigla na lang itong himatayin .

At napatayo ang propesor sa upuan
Niya,. Nagtakbuhan ang lahat ng studyante pababa sa mataas na upuan sa loob ng tournament papunta ang lahat kay joong at yoona ang ang propesor ay pumunta sa kinaroroonan ng mga studyante niya
Maya't maya ang mga ahas ay sinubukang umatake sa mga studyante ngunit pumagitna na ang kanilang guro upang pigilan ang mga ito sa pag atake sa kanila ng pabalikin niya ito sa kanilang kulungan !

Magsibalik na kayo sa inyong mga kulungan !

Ok ka lang yoona! Sabi ni Mina rito

Aaayooss! Lang ako ! Mahina nitong sabi" kay mina

Kasama ang iba nitong kaklase na nagaalala sa kanya

Joong ayos ka lang!" Sabi ni james rito" kasama ang ibang kaklase nilang lalaki

Mina at james magsibalik na kayo!!
Para makapagpahingana sila ng maayos at kumuha kayo ng gamot panglunas sa mga sugat at galos nila !
Ako na ang bahala rito sabi ng propesor sa dalawa!

Halika na at umalis na tayu upang magamot na sipang dalawa !  Sabi nito sa lahat ng kaklase !

MEDICINE CENTER

Pagpasok sa loob ng magkakaklase ay ...

Anong nangyari sa kanila . Tanong ng Nurs kay mina !

Mahabang kwento po ! Sagot nito sa nurs "

Kumuha na ng gamot ang nurs upang magamot na ang dalawa

Pinalabas ng nurs ang ibang kaklase ni mina at james upang hindi na maka abala pa !

Ng lumabas ang mag kakaklase sa loob ng medicine center nagsibalik ang mga ito sa kanilang dorm upang magpahinga na rin !

Habang naglalakad sila patungo sa dorm isang hall way na mahaba !

At sinimulan na ng nurs ang paggamot kay joong at yoona !
Ng mayat maya ng matapos ang paggamot nagpahinga ito
Samantala si Mina at James ay nakatulog  sa buong araw dumaan ang hapon at gabi hindi na rin nilang naisipan pa na kumain hanggat hindi pa nagigising ang dalawa na may malubhang sinapit !..hanggang  Sila ay nakatulog ng mahimbing sa tabi ng mga ito .


Hi !guys sana magustuhan niyo part na ito ! I hope naman aasahan ko yung mga votes comments and sana continue niyo na lang ang pagbabasa dahil patuloy ako mag sasave ng mga nagagawa ko tuwing vacant ang time ko sa school every recess and lunch i continue my work to have a update for all na nagbabasa nito salamat po!!!
  

For More Info- just like my page pauldiazz
For my accounts: Facebook- paul park
                                 Instagram pauldiazz
Just add me and follow i hope 😍😘❤don't  forget

wizard academy(enroll now)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon