PAGSILIP

17 4 0
                                    


"Sana!!!! Sana hindi nalang kita nakilala!!! Sana hindi nalang ikaw ang pinakasalan ko!! Tama na ayoko na pakawalan mo ako sge na! hindi kita mahal king, at hinding hindi kita mamahalin!!!!!"naramdaman ko ang pagtarak ng maraming kutsilyo sa aking puso dahil sa kanyang sinabi, ramdam ko ang sakit na bumibiyak hindi lamang sa aking puso kundi na rin sa aking pagkatao.

"No, i can't baby, i ca'nt! Hindi kita susundin." matigas kong sagot sa kanya, hindi , hindi ako papayag na maghiwalay kami kahit lumuha pa sya ng dugo hindi ako papayag.

Buong buhay ko syang minahal at sinunod tapos ito ang igaganti nya saakin?! Hindi ako papayag na magpakasaya sya sa piling nang lalaki nya at ako naman ay miserableng buhay!

Hindi ako papayag!!!! Kahit habang buhay nya akong kamuhian hindi ako papayag!

"Yes you can, parang awa mo na pababain mo ako!!!" Sigaw nya sakin habang lumuluha ang kanyang magagandang mga mata.

"No way! At ano makikisam-,
laking gulat ko nang kabigin nya ang manubela at nagekis ekis na takbo ng amin sinasakyan.
What the fuck woman mababangga tay, -"

"Mas maganda nang mamatay kaysa makasama ka!!!!!!!" Sigaw neto at bumangga kami sa isang truck.

Napabalikwas ako ng bangon ng marinig ang sigaw ng aking kaibigan na si daryl.

"Men! Hey! Wake up. "May pag alala sa tono ng boses nito. tinignan ako neto na may pag aalala. Napailing pa ito at inabutan ako ng isang baso ng tubig.

"You're dreaming again man." hindi iyon isang tanong, isa iyong akusasyon.

Umupo ito sa harap ko at tinitigan ako.

"Who's that girl man? I-i don't know her, who is she?"nakatitig kong tanong sa aking kaibigan. T'wing matutulog ako ay sya lage ang aking napapaginipan, hindi ko makita ang kanyang muka masyado syang malabo sa aking panaginip.

Tatlong taon ko na syang napapaginipan mula pag kagising ko sa aking pagka coma.

Tinatanong ko ang magulang ko kung sino ang kasama ko noong naaksidente ako, ngunit sinasabe nilang ako lamang magisa.

May parte sa puso ko nakilala ko ang babaeng yun, ngunit ndi ng utak ko.

Makikilala din kita, hintayin mo lang ako.

Kung sino ka mang babae ka makikilala din kita..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 27, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sa Aking PanaginipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon