Năm 2016,Tại hàn quốc
Bóng đêm mờ mịt, ánh sáng mờ mờ ảo ảo. Từ 1 tòa nhà cao tầng to lớn trên không trung 1 chiếc trực thăng vòng quanh rồi hạ cánh xuống 1 cách vững vàng. Cánh cửa mở ra 1 nữ tử xuất hiện, khuôn mặt hoàn mỹ như thần tiên, 1 khuôn mặt thon dài, mắt phượng, mày liễu, môi hồng tự nhiên,chỉ có thể dùng 2 chữ"hoàn hảo" để hình dung vẻ đẹp của cô. Dáng người hình chữ S yểu điệu, đường cong duyên dáng, mái tóc đen dài đến thắt lưng tung bay trong gió,con mắt màu tím trong bóng đêm càng gợi lên sự huyền bí của cô, đôi mắt ấy hiện ra sự lạnh lùng, thờ ơ vô cảm với mọi thứ xung quanh, dường như chẳng có gì có thể khiến cô quan tâm. Quanh thân khí chất lạnh lùng ngăn cản người khác đến gần.
Nữ tử bên hông tháo ra 1 vật giống vòng tay lớn, cánh tay hoàn mỹ, trắng nõn vung lên, 1 sợi dây dài phóng lên trên cao"phập"nó cắm sâu vào tòa nhà đối diện nơi cô đang đứng. Bên này cô nhún nhẹ chân người theo dây kéo trượt sang tòa nhà đối diện. Nơi này có mục tiêu cô cần ám sát đêm nay.
"Ầm"cả tấm cửa kính vỡ nát chỉ với 1 đấm của cô
Sắc mặt không đổi cô tiếp cận mục tiêu và ra tay chỉ trong tích tắc làm người nọ chết trong khi không hiểu gì.Cô rời khỏi chỉ để lại mảnh giấy có chữ "King".Đúng cô là sát thủ và là 1 thiên tài không gì là cô không biết chỉ là cô có muốn biết hay không.Lãnh Băng Băng là cô.Trong thế giới đêm không ai là không kính sợ cô và họ cũng biết tính cách của cô.Cô im lặng 1 cách đáng sợ chưa ai hay việc gì có thể khiến cô mở miệng ngoài 1 người,bên cạnh người đó cô là 1 người hoàn toàn khác, những việc liên quan đến người đó cô không bao giờ có thể bình tĩnh đó là bà nội cô người chăm sóc, lo lắng, quan tâm cô và cũng là người duy nhất ảnh hưởng tới cô
Hoàn thành nhiệm vụ cô nhảy lên chiếc ô tô của mình lái xe về nhà
Ngôi nhà của cô ở nơi rất đẹp vì bà cô thích vậy đang đi cô bị hố đen bất ngờ xuất hiện hút vào trước khi mất đi ý thức điều cô bận tâm đến cũng chỉ có người bà của mình khi biết mình xảy ra chuyện không biết bà sẽ ra sao nhưng cô cũng thấy nhẹ nhõm vì chết đi cô sẽ được giải thoát cuộc sống của cô rất mệt mỏi.
"Tạm biệt bà đứa cháu bất hiếu này đi trước bà 1 bước mong bà luôn mạnh khỏe "trước khi ý thức hoàn toàn chìm vào bóng tối đó vẫn là suy nghĩ quẩn quanh trong đầu cô.(Mong mọi người góp ý và ủng hộ và cho mình ý kiến xem có nên editor tiếp không hay dừng lại nha mình là người mới mong ủng hộ và giúp đỡ 😝)
Chương 2:(tt)
Đầu thật đau giống như là bị nứt ra vậy Lãnh Băng Băng không biết tình huống hiện tại ra sao,trong đầu trống rỗng, mơ mơ màng màng nghe trong phòng truyền đến những âm thanh rất ầm ĩ, mơ hồ còn có tiếng khóc thút thít,làm nàng khó chịu muốn chết,chỉ muốn yên tĩnh một chút mà khó vậy sao?
"Băng Băng con làm sao vậy đừng dọa nương con mau tỉnh lại đi huhu"
"Băng Băng con gái mau tỉnh lại là phụ thân không tốt không để ý kĩ càng đến con"
"Băng Băng là đại ca và nhị ca không tốt không luôn luôn bên cạnh chăm sóc muội , muội mau tỉnh lại đi "
Đầu lông mày nàng càng nhíu chặt lại với nhau hơn khi những âm thanh ồn ào và những tiếng khóc thút thít vẫn lởn vởn bên tai.Không chịu nổi nàng đành mở đôi mắt đen sâu hun hút quanh thân nàng phát ra khí lạnh làm người ta sợ hãi không khí trong phòng bỗng thay đổi mọi người trong phòng nhận ra sự thay đổi đó tất cả đều ngẩng đầu nhìn, mọi âm thanh đều im bặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hậu Lạnh lùng
RandomNàng Lãnh Băng Băng mang theo kí ức một thời xuyên không nhưng vẫn không buông bỏ được quá khứ kiếp trước Hắn Dạ Hỏa Mộc Thần là hoàng thượng Dạ quốc lạnh lùng cao cao tại thượng nhưng lại yêu thương nàng từ cái nhìn đầu tiên Hắn Liệt...