Introduction

0 0 0
                                    

Naniniwala ba kayo sa Kasabihang The More You Hate The more you Love? Ako,oo kasi nga Bago naging kami ayy MagkaAway kami d kami magkasundo sa Lahat ng bagay..

°( •ิ_• ิ)( •ิ_• ิ)( •ิ_• ิ)( •ิ_• ิ)( •ิ_• ิ)( •ิ_• ิ)
Hoy Babae!! Gissing Kana first Day ng Pasuk mo ngayon! hanggang ngayon ba naman hindi kapa nagtatanda Little Girl!!- Sabi ni Mama
Opo! ito na babangun na Tatayo na maliligu na!!!
Agad akong nagtungo sa Banyo upang maligo pagkatapos kung maligo ayy agad akong nah suklay nag pulbos at Lipstick..
Waiiit Di pa pala ako nagpapakilala sa nyu Guys✌
Hi Ako nga pala si Cassandra Velardi mahilig sa Hello kitty pulbos at Lipstick lang Solve na ang buhay ko Hahahahaha And Yes Masaya ako sa Love life ko ngayon Dahil Kay Kevin Francisco Magkasintahan kami 6 Months na kami..
Alam nyu ba paano naging kami? Una ko siyang nakita sa tapat ng bahay namin dahil yung best friend ko Pinsan niya pala..
Ayon hiningi niya yung # ko sa Pinsan niya which is Best friend ko then ayun may Communication na kami gamit ang Cellphone halus araw.ii kaming nag Papalitan ng Message Halus Mga 3 buwan niya akong niligawan then Nong Kasal ng Ante niya ayy pumunta ako syempre ddto lang sa amin ang Veneu eh at isapa Youth Member ako sa Lugar namin ehy.
May 04 2015 Officially sinagut kona siyA 💑
Ayun Masayang masaya siyA syempre ako rin no!😉 Hahahaha Palagi siyang nagtetext ng sweet message sa akin pag gising kosa umaga text niya agad ang unang nababasa kosa Nbox ko d siyA nakakalimut magpa alam kung may gagawin siyA...
esppp wait Mukang malalate na ako sa kaka chika kosa nyu tungkol sa Love life ko!Shemay Mamaya ulit ha Skip na muna natin tungkol sa Love life ko. xD

Tok!Tok!Tok!
Opo ma andito napo baba na ang baby ninyu Hahahaha..

pagka baba ko ay agad kung nakita si mama na nag aalmusal kaya ayun nakisabay nako sa kanya.
Pagkatapos kung kumain ay nagpaaLam na ako Kay mama..

#A-N: Sorry kung bitin Guys.
Please paki like and comment po? please support kasi First time ko pang sumulat ng Kwento xD

Madly InLove to YoüTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon