Chapter#2

2 0 0
                                    

*Arrangement

Tyler POV

Wala talaga tong paki sa mundo tong babae natu puros cellphone lang inaatupag minsan tumatawa mag isa baliw yata,Peru d ko mapag kaila maganda ang muka niya ma amo ang cute niya tignan Peru parang Suplada ehy ayy iwan koba bakit koba siyA pinag sasayangan ng oras sa icipan ko!.
By the way Hindi pa pala ako nagpapa kilala sa inyu isingit ko na lang dito ako pala si Tyler Rivera 18 Years old mahilig ako mag laro ng basketball medyo maypag ka bad boy ako konti lang naman kapag dumadalaw ang tupak ko..

Hoy pre baka matunaw yan sa kakatitig moha- Louis
Ha?!eh? Sino?-Tyler
Ayy sus siyA owh (Sabay turo Kay Cassandra)👱-Louis
Sino?Yan?Ehy d ko nga yan kilala ehy? -Tyler
Peru Pre alam mo ang ganda niya no?Parang Basta pre-Louis
Ayy Loko ka pala ehy sige na magsusulat mo na ako ng Rules natin ddto sa loob ng classrom-Tyler

Matapos ang Second Subject namin ayy pumasok na ang adviser namin at eh aarrange kami.

Insert 15 classmate
boy-Girl-Yuan-Cassy-Boy-Girl
Shela-Maria-Carmina-Boy
Girl-Cassandra-Nicole-boy
Tyler-Louis-Jay-Ar,Marco
Ganyan na ang Arrangement namin ng Upuan..

Habang pumupunta na kami sa assign chair namin ayy napansin ko wala pasi Cassandra. Maya Maya ayy dumating na siyA at agad itinuro sa  kanya ang assign chair niya tinungo niya ito at umupo na.

Pre ang ganda niya sa malapitan?Louise
Iwan d ko alam parang-Tyler
Balang araw mapapaamin din kita na nagagandahan kasa kanya ty!-Louise
Si Cassandra ba pinag uusapan niyu?-Jay-Ar
Oo siyA bakit? Louise
Ehy Ex ko yan eh hanggag ngayon mahal ko pa yan d pa nga ako nakaka Move On sa kanya-Jay-Ar
Wee? Talaga pre? Hahahahahhahahah Sabay na nag tawanan si Tyler at Louise
Oo nga! Ah Ganyan kayu nakaka Sakit kayu ng pelings ha porket Ganito muka koha?Hiya naman ako sa inyu ang gagwapo niyu?!Jay-Ar
Chilax ka lang pre Nag tatanong lang naman-Tyler.
  Habang nag uusap kami tungkol sa nakaraan nila ay doon kulang napag tanto na mabait naman pala siyA at mapagmahal basi sa kwento ni jay ar ..

Di namin namalayan ay dumideskarte na pala si Louise

Nakita ko na lang na umupo siyA sa tabi ni Cassandra at naki feeling close siyA sa dalaga na agad naman ay pinansin siyA ni Cassandra d pala siyA Snobber friendly pala tong babae natu, pagkatapus ng ilang minuto ay bumalik nasi Louise sa kanyang upuan na may malaking ngiti sa labi..

Owh pre anong nangyari sayu bat ang laki ng ngiti mo diyan?-Tyler
Friends na kami ni Cass-Lousie
Wee?Talaga? Tyler
oo nga-Louise
 

Pagkatapus ng ilang minuto ayy Break time na namin..

Habang papunta na ako ng Canteen ayy nakita kosi Cass Kumakain ng Qwek.ii walang paki sa itsura niya natawa na lang ako habang pina panuod ko siyA na kumakain..

ilang minuto pa ay bumalik na ako sa loob  ng clasroom
Nagtaka parin ako dahil wala pa ang Mga Mokong San kaya yun pumunta??
Habang sa kakaAntay ko ay pumasok na ang grupo nila Cass Peru ang Kaibigan ko wala pa agad tinungo ni Cass and Upuan niya at agad upo at Nag cellphone na naman tumatawa na naman habang may ka txt parang baliw lang Peru d ko maiwasan mapatitig sa kanyan dahil sa maamo niyang Muka👰
Habang tinititigan ko siyA ay agad natanaw ng Mata kona papasuk na ang mga  Kaibigan kung mokong kaya iniba kona ng direksyun ang Tanaw ng Mata ko para d nila ako matukso.
Habang papalapit sila ay Kitang kita sa Mga  mata nila na gumamit sila ng Bawal na Dahon(Marijuana) Lintek na Lakas ng Mga Taman ng to Dahil lang pula ng Mata ni Louise, Marco at Jay-Ar Ano naman kaya lang Trip nila ngayon owh d kaya sinu nanaman kaya ang Trip nila ngayon! Agad ko Nakita ang mata ni Louise na Nakatingin sa Direksyun na Kinauupuan ni Cass!!! Tsk!Lintek Ibig sabihin siyA ang Gusto pagtripan ngayon ni Louise! D ako papayag...
Habang Nakaupo na si Louise ay agad niyang Tinusok ang tagiliran ni Cass na agad niyang ikinagulat at Tumingin ng masama Kay Louise!(Yung Look na Ano bang Trip mo?!)
Peru tumawa lang si Louise Lagut na Baka makahalata si Cass Na Tumira sila ng dahon. xD
Peru Pa ulit.ii yun ginawa ni Louise Kaya Nagalit nasi Cass at sinigawan niya si Louise Kaya ayun tumahimik na si Louise..

Pinigilan ko na lang ang tawa ko dahil sa itsura ni Louise. 

#Sorry if d niyu nagustuhan ang Updated ko.
#Sorry then kung may Dahon.ii Something Sa Kwento ko.
#Please Like and Comment Post para maganahan ako sumulat

Madly InLove to YoüTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon