Kurt's POV.
Hi I'm Kurt Villafuente. Ako lang naman yung pinaka gwapo saming magbabarkada.. Ako rin yung pinag kakaguluhan ng mga estudyante pagpasok at pag labas ng gate sa school.. Actually saamin yung school na pinag aaralan ko ngayon.. Ang VILLAUENTE INTERNATIONAL SCHOOL..
Katangian ko? GWAPO,MATANGKAD,MAYAMAN kung tutuusin sinasabi nila na nasaakin na ang lahat.. Ahh may ipapakilala nga pala ako sainyo..
Si Mark,Jacob at Travy nga pala mga kaibigan ko.. Gwapo rin naman sila kaso.. Sorry nalang mas gwapo ako sakanila.. Soo back off dude ..
FIRST DAY OF CLASS.
Hinanap ko yung classroom ko..
At finally.. Nahanap kona nasa SECTION 2 ako.. Asa namang sa section 1 diba? Kahit samin tong school alam ko naman yung limit ko.. Expected kona to ehh.
Pagpasok na pagpasok ko sa classroom..
Nag titilian nanaman sila.. Nag bubulungan.."ano kayang name nung pogi na to" sabi nung isa.
"shet ang gwapo niya" sabi nanamn nung isa.
"yung asawa ko andyan na" sabi naman nung isa pa..Natatawa lang ako.. Ang haharot nila.. Ehh ang papangit naman! Tss kala mo kung maganda ehh !
Umupo nalang ako sa pinaka likod tapos nakita ko si Travy.. Oh magkasection kame ahh !
"Travy!" sabi ko. "Oh!? Kurt kaklase kita ah!" sagot niya. Obvious ba? Ehh nasa classroom kaming iisa ehh "tangek kita mo na nga eh!?" sabay batok ko sakanya. "Umupo ka dito sa tabi ko" sabi ko sakanya. At umupo naman talaga..
Nanjan na yung teacher namin..
"Good morning" sabi niya.
"Good morning maam.." dipa kase sinabi yung pangalan ehh!
"ok take your seat, my name is Miss. Maria Balbuena, i will be your English subject for this year" sabi niya.. "so i guess it's time for you to introduce your selves" sabi niya..Nag simula sila sa harap taposs ilang minuto na yung nakalipas pumunta na si Travy sa harap. "Hi I'm Travy Dela Cruz, 20 years of age, 5'5 of height and i love singing and i love foods too" sabi niya. Tapos ako na yung susunod. "I'm Kurt Villafuente, 20 years of age and i love pizza as well that's all" parang ang corny yata nun ah? Bahala na. "So ikaw pala yung anak nila Mr. and Mrs. Villafuente?" tanong ng teacher
"yeah" tipid ko namang sagot..Ilang minuto pa at nag bell na!
Asan na kaya yung dalawa? Sina Mark at Jacob?
Tss. Makapunta na nga lang sa tambayan.. Nandito kami ngayon ni Travy sa Canteen. Hinihintay yung dalawang mokong na yun!
"Put*ng in* kang palaka" nasabi ko yun. Kase ginulat ako ni Jacob eh! Kainis!!
"tol anong section niyo?" tanong ni mark.
"Section 2 kame" sagot ko. Nag tawanan naman sila.. "Kame section 1!" sabi nilang sabay!!?"Sa tanga mong yan naging section 1 ka tol?" tanong ko..
" tangina mo pre" sabi ni jacob
"SECTION 1 BA TALAGA KAYO HA?!" sabi ni Travy sakanila..
"Alam niyo mga pare nagbagong buhay na kame, di na kame kagaya niyo na TAMAD HAHAHA!!" tumawa ng tumawa tong si Jacob..
"tangina neto! Utot mo! Hoy HAKOB! Porket sextion 1 kana ee magiging kasing gwapo mona ako? WAHAHA! no way no!"sabi ko habang tumatawa.
"Tara na nga Mark" sabi ni Jacob.
"HAHAHA! asar talo ka pala pre!"sabi ni Mark.
"Aba kumakampi ka sakanila ha? Bahala ka na nga diyan!" sabi ni Jacob.......
Sa Classroom..
"SHET ANG HOT NIYA""ANG HOT NI KURT!"
"ANG HOT NG BABY KO!! I LOVE YOU BABY"
YOU ARE READING
IS SHE MINE?
Teen FictionThis story was made with a heart charr.. hi ako nga pala si Sanchai Jensel Lomboy.. ang Author ng story na to.. 13 years of age.. wew ambata ko noh? uhmm. naimpluwensyahan po akong mag sulat ng kwento dahil sa story na TFBBAM. .. get it? hi miss...