giới thiệu đôi chút

724 17 3
                                    

Xin lỗi mina vì mih ko có hình mih họa nhưng mong mọi người thông cảm nhé.
_____________
Trong hội fairy dank:
Có rất nhiều người tuy mới thành lập cách đây ko lâu nhưng có rất nhìu người gia nhập sau đây là 6 người mạnh nhất hội.
Người mạnh nhất tất nhiên là natsu rồi ai cũng biết gần hết về nát thì mih ko nhắc lại nữa. Với khuôn mặt lạnh lùng rất đc nhìu gái theo cũng có cả rami người trong hội.
Người thứ 2 là milia yiuki đọc gọn milia, cô sử dụng ma pháp hoán đổi kiếm khi chiến đấu và điều khiển đc 4 nguyên tố, có cả ngọn lửa của quỷ nhưng ít sử dụng nó khá nguy hiểm. Nhìu lần sử dụng chiêu này đấu với nát nhưng vẫn thua. Có mái tóc màu nâu đôi mắt màu đỏ điểm lên khuôn mặt khá ghê nhưng rất đẹp tựa như erza. Có rất nhìu người theo đuổi nhưng ko chấp nhận vì thích FA trong khoảng thời gian này. Tính cách khá dữ nhưng lun bảo vệ ng trong hội nhắc nhở mọi người tỉ mỉ trong khi lm nhiệm vụ. Cô thường xuyên nhận các nhiệm vụ cấp s trở lên.
Tiếp theo là thứ3 là kimito damaki đọc gọn là kimito. Anh sử dụng ma pháp băng thuật và điều kiển mọi vật hầu như đọc đc suy nghĩ của người khác và sử dụng đc ma pháp sách thuật( sách thuật là 1 loại ma pháp sử dụng giấy có thể biến đổi tất cả loại như 1 tờ giấy đc suất đến đối thủ chỉ cần người sử dụng nói sắt thì tờ giấy đó sẽ biến thành sắt và tạo ra hình thù nguy hiểm do người sử dụng nghĩ tới đây cũng là 1 ma pháp khá đặc biệt). Có tính cách hiền nhưng đừng chọc điên có chuyện... và tốt bụng ko gây sự với ai cả. Đẹp trai tóc màu xanh nước mắt màu nâu.
Thứ 4 là miki arawa đọc gọn lại miki. Cô sử dụng ma pháp sấm thần dông và gió biết thuật chữa trị. Tính cách hiền lành, hòa đồng. Tóc màu xanh lá cây nhạt đôi mắt màu hồng cực kì dễ thương.
Thứ 5 là rigara wadaro đọc gọn là gara. Anh sử dụng ma pháp ánh sáng hủy diệt và điều kiển đc mọi vật bằng sắt thép theo ý muốn. Anh có tính cách lạnh lùng khá đẹp trai. Mái tóc màu đen mắt đen lun đc gái theo rất nhìu.
Cuối cùng là kirami yiumari đọc gọn là rami. Cô sử dụng ma pháp giai điệu âm thanh và thân thiện với động vật và động vật rất nghe lời cô, cô điều khiển động vật nhưng cô cực kì yêu quý động vật. Cô có tính cách hiền hậu, tốt bụng, đẹp đôi lúc kiêu kì, ích kỉ chỉ muốn natsu của riêng mih và ko thích người con gái nào sáp lại gần nát. Lúc nào cũng theo natsu vì cô yêu natsu và ko biết natsu yêu chị lucy. Cô có mái tóc hồng và đôi mắt màu hồng nhìn rất dễ thương dài ngang lưng
______________
Xin lỗi nhé vì ko có hình nhưng mong mọi người ủng hộ yiu và cho yiu ý kiến nhé.I LOVE MINA♡♡♡

Luna: à rế hihi luna đang ăn kem mong mọi người ủng hộ fic của tác giả nhé và hãy chờ xem luna đc gặp cha như thế nào nhé luna rất nhớ cha mong gặp cha lắm thôi muộn rồi luna ăn xong sẽ ik ngủ đây chúc mina ngủ ngon

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Luna: à rế hihi luna đang ăn kem mong mọi người ủng hộ fic của tác giả nhé và hãy chờ xem luna đc gặp cha như thế nào nhé luna rất nhớ cha mong gặp cha lắm thôi muộn rồi luna ăn xong sẽ ik ngủ đây chúc mina ngủ ngon. SAYHONARA

Nalu- tha thứ và trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ