00

120 7 2
                                    

Dedicated sa isang Kris bias out there

Salamat sa pagappreciate ng mga story ko 

sa pagbabasa mo 

pls ..keep supporting me

I LOVE YOU Too..

Thank you too..

GOD BLESS too..

MERRY CHRISTMAS

HAPPY BIRTHDAY TO JESUS..

______________________________________________________________________________________

"I have a big announcement class ...we will have an art contest and all of you are required to pass paintings"

"Ma'am papaano po ako" tanung ko sa teacher ko

"Liana Marie Park ...ang tanda muna ...grade 12 ka na nga ..hindi ka pa din marunong ...no exemption"

"oo nga po ma'am nakakaawa naman po si Liana Marie ....wala pa naman po yang talent sa pagdradrawing" 

inaasar na naman ako ni Kris  

lagi na lang akong pinagtritripan ni Kris

"Ma'am kahit sayo ko na lang po ipakita .....kahit 75 lang grade ko "

"Ma'am kahit nga 70 ibigay niyo dyan ..lugi kayo ..sa walang kakwenta kwenta yung art niya ....dapat double 00 ...ahhaha"

"Nakakatawa ...sobra ..."

"Nag-aaway na naman kayong dalawa.....sorry Miss Park pero iiexhibit natin yung mga gawa niyo ....sa 7th day pa naman sa inyo ehhhh ..makakapaghanda pa kayong lahat"

nakapanglulumo naman  

hindi ako masyadong marunong ehhh

"I'm excited na sa gagawin mo ...ano makakakita ba naman ako ng STICK na TAO"

"Pag talaga ..ako nakagawa ng maganda ...ahhh"

"Sorry for interruption pero yung theme pala natin ay L-O-V-E ....LOVE ...ohh sige bye ..." love yung theme ....inspirasyon ko nasa harapan ko na ....kaso lagi niya akong inaasar" Ay nakalimutan na naman ako bago pala idisplay yung mga gawa ninyo ..you need to explain one by one kung bakit yun yung ginawa ninyo"

hanu daw,,,,!!!!!

"Ma'am bakit ganun po.."

"50 % pala yung explanation sa gradings ahhhh..."

"pero po ma'am ......" angal ko

"No more question okay ...."

"Madali lang magpaint pero mahirap iexplain"

"Siguro wala ka pang nagugustuhang babae nohh...hindi ka pa nakakaranas ng crush"

"Meron na ulol...Love na nga ehhh"

"Kailangan sabihan ako ng ulol .....alam mo ang malas nang nagustuhan mo ....ayy hindi pala ikaw yung malas imposibleng magkagusto sayo yung babaeng gusto mo ...gwapo ka nga .sabihin natin ..pero sa ngayon ang hinahanap ng isang babae yung lalakeng matino ...kuha mo" 

ang hard ko .. 

pero actually gustong gusto ko talaga siya  

bakit ko pa nasabi yung mga ganun words sa kanya

00 ( Kris ) One shotTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon